0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến Smart Tivi LG 70NANO75SQA bán chạy nhất tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 22:06 26/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 70 Inch 4K NanoCell 70NANO75SQA từ khi mới ra mắt đã được nhiều người tiêu dung lựa chọn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Lg này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế bắt mắt

Smart Tivi LG 70 Inch 4K NanoCell 70NANO75SQA mang những đặc điểm thiết kế bắt mắt thẩm mĩ cao. Ra mắt người dùng năm 2022, chiếc Tivi này đã được trang bị rất nhiều những đặc điểm thiết kế độc đáo. Với những đặc điểm thiết kế tinh tế đậm nét nghệ thuật chiếc Smart Tivi Lg 70 Inch này đã trở thành một bức tranh trang trí đặc sắc cho không gian sống phòng bạn được trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Những lý do khiến Smart Tivi LG 70NANO75SQA bán chạy nhất tại điện máy thiên phú

Cùng với đó là phần vỏ được làm bằng nhựa ABS mang đến tổng thể chắc chắn, cùng chân đế được thiết kế chắc chắn giúp đứng vững trên mọi bề mặt. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường để tiết kiệm không gian diện tích.

2. Trải nghiệm mọi nội dung giải trí với công nghệ Nanocell

Chiếc Smart Tivi Lg này được trang bị công nghệ Nanocell. Công nghệ này với việc sử dụng các hạt Nano để giúp lọc và tinh chỉnh màu sắc giúp hình ảnh được hiển thị lên chiếc Smart Tivi LG này đểu tinh khiết nhất. Nhờ đó những hình ảnh được hiển thị lên bây giờ sẽ được trở nên sống động và chân thật hơn bao giờ hết. Công nghệ Pure Colors khiến mọi hình ảnh sẽ được trở nên chân thật và sống động với độ tương phản mạnh mẽ.

Những lý do khiến Smart Tivi LG 70NANO75SQA bán chạy nhất tại điện máy thiên phú

Tivi còn mang lại hình ảnh và âm thanh được tối ưu hóa để có những trải nhiệm ngoạn mục như như ngoài đời thực giúp bạn khám phá thế giới một cách đỉnh cao và chân thật. Chưa hết Công nghệ HDR 10 Pro bằng các thuật toán nâng cao sẽ giúp điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc. Giờ đây bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim giải trí một cách đỉnh cao và chân đỉnh cao, nâng tầm giải trí.

3. Trải nghiệm 4K sắc nét

Những chiếc Smart Tivi có nhiều lại màn hình từ HD, Full HD, 4K, 8K. Với mỗi cấu hình thì có một mức giá khác nhau. Đối với chiếc Smart Tivi LG 70 Inch này nó được trang bị cho mình tấm màn hình có độ phân giải 4K cho phép khả năng hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh. Với độ phân giải này hình ảnh sẽ được hiển thị sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Những lý do khiến Smart Tivi LG 70NANO75SQA bán chạy nhất tại điện máy thiên phú

Chưa hết với Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K sẽ giúp những hình ảnh chất lượng thấp được đẩy lên chất lượng chuẩn 4K vô cùng hiện đại và tiên tiến. Giờ đây hình ảnh sẽ được hiển thị sắc nét và chân thật đỉnh cao nhờ khả năng khử nhiễu tân tiến.

4. Tính năng tìm kiếm dễ dàng

Chưa hết chiếc Smart Tivi LG 4K này còn giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng và thuận tiện hơn chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa.

Mong rằng với những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi LG 4K này. Để hiểu rõ hơn nhiều sản phẩm khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để khám phá ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook