0

Những lý do khiến nồi cơm điện cao tần IH Cuckoo CRP-HUF10BS 1,8 Lít được nhiều người yêu thích

14:31 22/09/2022

Nồi cơm điện Cuckoo ngày càng được hãng cho ra mắt với những tính năng hiện đại cải tiến đem chất lượng tới người dùng.Nồi cơm điện cao tần IH Cuckoo CRP-HUF10BS 1,8 Lít là một trong những sản phẩm được yêu thích hiện nay.

Cùng xem lý do vì sao sản phẩm này được yêu thích như vậy nhé.

1.Thiết kế sang trọng,hiện đại

Một trong những ấn tượng của người dùng về nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF10BS là thiết kế.Model này sở hữu thiết kế sang trọng đường nét tinh xảo với gam màu đen bóng là điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian bếp sở hữu.Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS có dung tích 1.8 lít phù hợp đa số các gia đình tại Việt Nam có 2-6 thành viên.

2.Công suất lớn,nấu cơm nhanh chóng

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF10BS hoạt động với công suất lớn 1465w nấu cơm nhanh chóng,cơm chín đều tơi xốp mà không cần nhiều thời gian công sức.Ngoài ra,với công suất lớn nồi có thêm nhiều chức năng nấu nướng,các món ăn được cài đặt sẵn giúp cho việc bếp núc của chị em nội trợ nhanh chóng tiện lợi : gạo trắng, xôi, gạo nâu, gạo GABA, Iron Pot Rice, cháo, sushi, nấu đa năng giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn theo ý thích mà không cần tới các thiết bị khác.

3.Nồi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại,tân tiến nhất

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS được đánh giá là chiếc nồi cơm điện được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến nhất chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ bận rộn.

  • Công nghệ nấu Áp suất cao tần IH (2 atmospheric pressure) giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi giúp hạt gạo chín đều từ mọi mặt, sâu lõi hạt gao ra ngoài, tạo ra chất lượng cơm chín kỹ, dền cơm và hương vị thơm ngon hơn.
  • Công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ.
  • Nồi kết hợp với cơ chế áp suất giúp nấu cơm nhanh chóng,cơm dẻo chín đều mà vẫn bảo toàn dưỡng chất trong gạo.

4.Chất liệu cao cấp hiện đại,an toàn dễ vệ sinh

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-HUF10BS được trang bị lòng nồi Xwall Black chống dính tuyệt đối an toàn độ bền cao đặc biệt chống dính với mọi nguyên liệu không còn tình trạng cháy khét đáy nồi dễ dàng vệ sinh lau chùi.Kết hợp với van áp suất Double Soft Steam Cap ấp suất trong nồi luôn được ổn định,nồi kín gần như môi trường chân không giúp nấu cơm ngon dẻo,cơm được ủ ấm trong thời gian dài, giúp cơm lâu thiu hơn rất nhiều so với nồi cơm điện thông thường.

Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp dày dặn và bền bỉ để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau.Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa cực kỳ dễ dàng và linh hoạt không còn lo cặn cơm bám lên bề mặt gây mất vệ sinh và tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển.

5.Làm sạch tự động bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình

Nồi cơm điện cao tần CRP-HUF10BS được tích hợp công nghệ làm sạch tự động Auto Steam Cleaning hiện đại.Nồi sẽ tự động vệ sinh và diệt khuẩn chỉ với 1 nút ấn tiết kiệm công sức vệ sinh nồi,khử mùi sau khi nấu nướng.

6.Sử dụng đơn giản dễ dàng hơn với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Sản phẩm nồi cơm điện cao tần CRP-HUF10BS được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ các tính năng tiện ích,menu được cài đặt sẵn hiển thị qua màn hình LED dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu.

Nhìn chung,chiếc nồi cơm điện cao tần IH Cuckoo CRP-HUF10BS 1,8 Lít không chỉ có thiết kế sang trọng thời thượng mà còn sở hữu tính năng hiện đại,cải tiến mới nhất.Đó là lý do vì sao model này được yêu thích như vậy.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version