0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến điều hòa Casper TC-12IS36 là mẫu điều hòa quốc dân năm 2024

Ngày Đăng: 15:18 19/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những dòng điều hòa mới nhất được Casper cho ra mắt vào đầu năm nay, không quá bất ngờ khi chiếc điều hòa Casper TC-12IS36 này sẽ trở thành mẫu điều hòa quốc dân năm 2024 bởi sản phẩm này có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của hầu hết những khách hàng khi mua điều hòa như là: Giá thành phải chăng, chất lượng ổn định, làm mát hiệu quả và có độ bền cao,…

1. Điều hòa Casper 1 chiều 12000btu TC-12IS36 có giá thành rất phải chăng

Những lý do khiến điều hòa Casper TC-12IS36 là mẫu điều hòa quốc dân năm 2024

Đối với bất kì sản phẩm nào thì giá thành của máy cũng luôn là thứ nhận được sự quan tâm hàng đầu, thông thường nhiều người sẽ ưu tiên một sản phẩm giá rẻ hơn so với các sản phẩm đắt tiền. Với chiếc điều hòa Casper 12000btu TC-12IS36 này, hiện giá bán của sản phẩm này chỉ có 5.890.000₫, hoàn toàn có giá thành rẻ gấp đôi so với những dòng điều hòa của những thương hiệu lớn khác. Điều này sẽ giúp các khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tiết kiệm chi phí hơn.

2. Hiệu quả làm mát của máy siêu nhanh chóng, duy trì nhiệt độ ổn định thật dễ chịu

Ưu điểm đáng nói của điều hòa Casper 1 chiều TC-12IS36 đó là máy có thể làm lạnh siêu nhanh nhờ chế độ Turbo. Sự trang bị của tính năng này sẽ giúp căn phòng nhà bạn được làm mát nhanh chóng hơn trong thời gian mới khởi động điều hòa. Khi mới khởi động và nhấn nút tăng cường trên remote nó sẽ khiến máy nén và cả quạt dàn lạnh đều hoạt động ở công suất cực đại trong khoảng 20 phút, gia tăng nhiệt độ hiệu quả và nhanh chóng cài đặt nhiệt độ làm mát đến với mức theo yêu cầu hơn.

Những lý do khiến điều hòa Casper TC-12IS36 là mẫu điều hòa quốc dân năm 2024

Thêm vào đó, chiếc điều hòa Casper inverter TC-12IS36 này còn có khả năng duy trì nhiệt độ làm mát cực dễ chịu. Do máy nén không phải tắt bật liên tục trong quá trình vận hành nên nhiệt độ bên trong phòng sẽ được bảo đảm thật ổn định, không quá chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt để tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.

Không chỉ vậy, chiếc điều hòa Casper 12000btu TC-12IS36 này còn được trang bị thêm cả một bộ cảm biến iFeel sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh chính xác tại những điểm đặt remote. Cài đặt nhiệt độ ổn định mà không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt đôi môi trường, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng không có cảm giác lúc nóng quá lúc lại lạnh quá.

3. Hoạt động siêu tiết kiệm điện và còn chạy êm ái

Hầu hết khi ai sử dụng điều hòa cả ngày đều lo lắng hóa đơn tiền điện sẽ bị tăng vọt vào cuối tháng. Tuy nhiên, chiếc điều hòa Casper 1 chiều 12000btu TC-12IS36 này có thể giải quyết được lỗi lo cho các khách hàng bằng cách trang bị công nghệ inverter giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng hơn.

Những lý do khiến điều hòa Casper TC-12IS36 là mẫu điều hòa quốc dân năm 2024

Công nghệ inverter sẽ giúp kiểm soát công suất hoạt động của máy nén và điều chỉnh tự động cho việc hoạt động sao cho phù hợp. Khi nhiệt độ đã được cài đặt làm lạnh đến với mức theo yêu cầu, máy nén sẽ tự động giảm công suất và duy trì hoạt động ở công suất nhỏ để tránh máy nén phải tắt bật liên tục trong suốt quá trình vận hành.

Bên cạnh đó, ngoài việc tiết kiệm điện thì công nghệ inverter sẽ còn giúp cho điều hòa 1 chiều TC-12IS36 có thể vận hành êm ái hơn, do máy nén và quạt dàn lạnh giảm công suất hoạt động nên độ ồn của máy cũng sẽ được giảm đi đáng kể so với hoạt động thông thường.

4. Máy có độ bền bỉ cực cao, trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng hạn chế ăn mòn

Có thể nói, đây có lẽ sẽ là một ưu điểm được nhiều người yêu thích nhất trên chiếc máy lạnh Casper TC-12IS36 này. Mặc dù không phải là dòng điều hòa cao cấp nhưng sản phẩm này lại được đánh giá cao vô cùng về mặt tuổi thọ.

Những lý do khiến điều hòa Casper TC-12IS36 là mẫu điều hòa quốc dân năm 2024

Dàn nóng của điều hòa Casper 12000btu inverter TC-12IS36 có dàn tản nhiệt bằng đồng, bên ngoài là một lớp mạ vàng có tác dụng ngăn ngừa các chất gây ăn mòn từ bên ngoài như nước mưa hay hơi muối, nắng và gió,… Điều này sẽ giúp nó có thể hoạt động tốt ngay cả là ở trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, ngay cả là ở những nơi như vùng ven biển thì nó vẫn có thể hoạt động bền bỉ mà không bị kém hiệu quả làm lạnh.

Đó là toàn bộ những lý do vì sao chiếc máy lạnh Casper TC-12IS36 này sẽ là một sự lựa chọn quốc dân ở trong năm 2024 này. Khá dễ hiểu khi đây là một trong những sự lựa chọn tốt nhất ở trong phân khúc tầm giá 6 triệu đồng TC-12IS36, sản phẩm này lại còn gây ấn tượng hơn so với các sản phẩm khác khi có thể làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện năng và có độ bền bỉ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook