0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i được người dùng đánh giá cao

Ngày Đăng: 16:53 14/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i là một trong những chiếc bếp điện từ cao cấp của Kangaroo được nhiều người dùng đánh giá cao. Cùng mình khám phá chi tiết những tính năng nổi bật của model này để xem lý do vì sao được yêu thích như vậy nhé.

Thiết kế sang trọng, thời thượng

Những lý do khiến bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i được người dùng đánh giá cao

Một trong những ấn tượng đầu của người dùng về chiếc bếp điện từ đôi Kangaroo KG495i phải kể đến là sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng cùng hoạ tiết tinh tế mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian bếp sở hữu. Chiếc bếp hồng ngoại này có thể lắp đặt âm dương trên mặt bàn tạo nên sự tinh tế, tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nhà bạn.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Bếp hồng ngoại đôi Kangaroo KG495i sử dụng mặt bếp được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt siêu bền, sáng bóng, chống xước, dễ dàng vệ sinh, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp gia đình bạn. Thân bếp được làm bằng thép chống gỉ sơn tĩnh điện màu đen dày mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

Nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi cho người dùng

Những lý do khiến bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i được người dùng đánh giá cao

Bếp điện hồng ngoại Kangaroo KG495i vận hành với công suất lớn 3100w truyền nhiệt nhanh chóng hiệu quả, giúp thức ăn chín nhanh chóng gấp 2 lần so với sử dụng bếp gas thông thường, tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng. Nấu nướng đa dạng tiện lợi : chiên rán, xào nấu, hầm, ninh, nấu cháo, nấu lẩu,…

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, dễ sử dụng

Bếp hồng ngoại đôi Kangaroo KG495i trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh nhạy bén giúp bạn dễ dàng chọn lựa chế độ nấu phù hợp bằng những thao tác hết sức đơn giản. Sản phẩm đa chức năng với nhiều chế độ nấu nướng khác nhau để bạn thoải mái sáng tạo món ăn cho gia đình.

Nấu nướng tiện lợi, không kén nồi

Những lý do khiến bếp đôi hồng ngoại giá rẻ  Kangaroo KG495i được người dùng đánh giá cao

Đây là một trong những tính năng được người dùng đánh giá cao. Sử dụng bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG495i với nhiều loại xoong nồi khác nhau mà không cần tốn nhiều chi phí để mua sắm nồi có đáy nhiễm từ.

Tính năng an toàn, bảo vệ người dùng

Bếp hồng ngoại đôi Kangaroo KG495i trang bị khóa trẻ em giúp bạn không còn lo lắng khi nhà có trẻ nhỏ phòng chống hiệu quả sự cố xảy ra với trẻ nhỏ và tự ngắt “OFF” sau 120 phút sử dụng, giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi nấu nướng.

Bạn sẽ không còn lo lắng tình trạng bị rò rỉ khí gas, cháy nổ như khi sử dụng bếp gas thông thường.

Trên đây là những lý do mà chiếc bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i được người dùng đánh giá cao. Nếu bạn yêu thích model này, còn chần chờ gì mà không gọi ngay tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook