0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 chiếc bếp từ bán chạy nhất năm vừa qua tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:47 02/01/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đang là một thiết bị nhà bếp thay cho các bếp thời xưa như: bếp gas, bếp than… Vậy bạn đã biết 5 mẫu bếp từ nào đang được bán chạy nhất năm vừa qua chưa, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

1.Bếp Từ Midea MI-SV21DM

5 chiếc bếp từ bán chạy nhất năm vừa qua tại Điện Máy Thiên Phú

Đứng đầu tiên trong top 5 chiếc bếp từ được bán chạy trong năm vừa qua phải kể đến bếp từ Midea MI-SV21DM. Một chiếc bếp từ đơn có thiết kế nhỏ gọn kết hợp hoa văn đẹp mắt; cho trước bếp từ trở nên nổi bật hơn cho không gian sử dụng.

Bảng điều khiển cảm ứng được trang bị trên mặt bếp kính Ceramic có khả năng chịu được lực và nhiệt độ tốt. Mọi thành viên trong gia đình đều dễ dàng sử dụng và dễ dàng vệ sinh.

Chế độ nấu lẩu, xào, chiên, đun nước, súp, hầm, chưng, chiên ngập dầu trên chiếc bếp từ đơn Midea chính hãng. Người dùng có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau một cách dễ dàng nhất, đem lại hiệu quả cao cho bữa ăn.

2.Bếp Đôi Hồng Ngoại Kangaroo KG495i

Tiếp theo, là một chiếc bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i mà bạn không nên bỏ lỡ. Với thiết kế tiện dụng 2 trong 1, có thể đặt âm hoặc đặt dương trên mặt bàn đều được mang lại sự cơ động khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại đôi Kangaroo KG495i trang bị bàn phím cảm ứng thông minh, nhanh nhạy; giúp bạn dễ dàng chọn lựa chế độ nấu phù hợp bằng những thao tác hết sức đơn giản.

Đặc biệt, cả 2 vùng nấu đều là bếp hồng ngoại nên ưu điểm nổi bật là không kén nồi, chảo nấu nướng. Vòng hồng ngoại gia nhiệt nhanh, đa chức năng nấu nướng cho gia đình bạn.

3.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I302B

5 chiếc bếp từ bán chạy nhất năm vừa qua tại Điện Máy Thiên Phú

Tiếp đến, một chiếc bếp điện từ chính hãng đến từ nhà Hafele. Cũng có thiết kế 2 vùng nấu nhưng đăc biệt là 2 vùng nấu thiết kế dạng thẳng khác biệt với những loại bếp điện từ thông thường nằm ngang; người dùng có thể lựa chọn theo như địa hình của gia đình mình.

Mặt bếp từ đôi Hafele HC-I302B được làm bằng loại gốm thủy tinh SCHOTT cao cấp. Được thiết kế vát 2 cạnh trước và sau dễ dàng lắp đặt, có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển TouchControl kiểm soát các cấp độ nấu ăn và các chương trình nấu nướng đa dạng. Cho phép bạn lựa chọn các chức năng nấu trực tiếp đơn giản chỉ với một cử động chạm nhẹ nhờ các phím cảm ứng nhanh nhạy.

4.Bếp Từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu

5 chiếc bếp từ bán chạy nhất năm vừa qua tại Điện Máy Thiên Phú

Bếp từ Canzy CZ ML86GA được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia thuộc dòng bếp từ 3 vùng nấu mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh; bo góc vô cùng sang trọng. Không chỉ giúp tăng thêm tuổi thọ, bền bỉ mà còn to điểm hơn cho căn bếp của gia đình bạn sự hiện đại.

Trên chiếc bếp từ Canzy 3 vùng nấu có chức năng nấu ăn nhanh Booster kết hợp mức công suất nhiệt max là 3000W. Từ đó, người dùng có thể nấu các món ăn nhanh chóng trong 20p. Tiết kiệm thời gian nấu và chị em nhanh chóng hoàn thành bữa cơm ấm áp cho cả gia đình hơn.

Cùng với đó, bếp điện từ Canzy CZ ML86GA còn được trang bị một tính năng hết sức tiện lợi đó là ra đông ở nhiệt độ 50-60 độ C, giúp thực phẩm đông lạnh nhanh chóng ra đông để bạn có thể chế biến thành những món ăn mà không cần phải chờ đợi lâu.

5.Bếp Từ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8

5 chiếc bếp từ bán chạy nhất năm vừa qua tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng, phải kể đến chiếc Bếp Từ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8. Là một chiếc bếp từ âm có thiết kế sang trọng và cao cấp nhất trong top, với 4 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình.

Bếp từ Bosch 4 cùng nấu PXE675DC1E được trang bị chức năng Power Boost làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống; giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to.

Đặc biệt nhất, chức năng Quick Start trong bếp từ âm Bosch PVS775FC5E giúp hỗ trợ phát hiện vị trí của dụng cụ nấu trên mặt bếp. Và khi đặt nồi nấu vào vùng nấu; bếp sẽ tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp để người dùng sử dụng nấu nướng.

Trên đây là 5 chiếc bếp từ bán chạy nhất năm vừa qua tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm bếp từ giá rẻ phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook