0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điều bạn nên biết về bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i

Ngày Đăng: 21:51 19/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bếp về phục vụ cho việc nấu nướng của gia đình mình. 4 điều bạn nên biết về bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i dưới đây sẽ hỗ trợ bạn về việc chọn sản phẩm thích hợp.

1.Thiết kế sang trọng và bắt mắt.

4 điều bạn nên biết về bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i

Bếp đôi hồng ngoại Kangaroo được thiết kế một màu đen với 2 vùng nấu nên khi nhìn vào không gian nhà bếp của bạn trở nên sang trọng hơn. Mặt bếp phẳng được thiết kế bằng kính cường lực cao cấp , vát 4 cạnh vì thế bạn có thể dễ dàng lau chùi trong quá trình nấu nướng.

Kết hợp với mặt kính sang trọng này, bếp từ giá rẻ Kangaroo còn được thiết kế bàn phím điều khiển cảm ứng hiện đại siêu nhạy. Ngay cả khi tay ướt người dùng vẫn có thể điều khiển được bếp một cách dễ dàng. Bảng điều khiển có đến 7 mức điều chỉnh công suất; mang đến sự tiện dụng mà không kém phần sang trọng , hiện đại cho không gian bếp của gia đình. Màn hình LED hiển thị rõ ràng với các phím bấm tối giản, dễ hiểu hơn cho người dùng.

2.Bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i có nhiều chức năng tiện ích.

Bếp hồng ngoại đôi Kangaroo lại không hề kén chọn nồi nấu. Sản phẩm có sử dụng cho nhiều loại nồi, chảo, xoong,…có cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như; thủy tinh, nhôm, sành, sứ,… vô cùng tiện lợi.Vì vậy bạn sẽ dễ dàng sử dụng các loại nồi nấu giúp bạn sẽ tiết kiệm bớt chi phí hơn.

4 điều bạn nên biết về bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i

Những người nội trợ lo lắng vì không có thời gian trực canh bên bếp liên tục hay những món ăn cần thời gian nấu lâu.Nhưng với tính năng nấu hẹn giờ đang được trang bị trên bếp từ Kangaroo thì bạn sẽ không phải lo nữa; vì sau khi kích hoạt bếp sẽ giữ mức nhiệt ổn định trong suốt quá trình nấu. Nên bạn có thể bận rộn làm việc khác mà không lo thức ăn cháy; hỏng.

Trẻ nhỏ rất hay hiếu động sẽ có thể vô tình chạm khởi động bếp từ làm hỏng hoặc gây nguy hiểm. Để hạn chế những rủi lo này nên bếp hồng ngoại Kangaroo đã trang bị cho mình chức năng khóa an toàn trẻ em và tự ngắt “OFF” sau 120 phút sử dụng. Sau khi kích hoạt chức năng này bảng điều khiển gần như bị vô hiệu hóa hoàn toàn; giúp các trẻ có thể an toàn sử dụng.

3.Chính sách bảo hành dài lâu.

Khi mua bất cứ một sản phẩm nào điều mà người luôn quan tâm nhất đó chính là chất lượng; và chính sách bảo hành của sản phẩm đó và bếp hồng ngoại Kangaroo KG495i không ngoại lệ. Có chính sách bảo hành lên đến 24 tháng nên bạn có thể thoải mái sử dụng. Trong 24 tháng kể từ ngày bạn mua nếu xảy ra những sự cố hư hỏng của bếp sẽ hoàn toàn không mất chút chi phí nào.

4.Có mức giá hợp lí với túi tiền.

Để mua được cho mình chiếc bếp ưng ý thì phần giá cả sẽ được chú trọng đầu hàng đầu. Bếp hồng ngoại đôi Kangaroo KG495i hiện đang được bán tại Thiên Phú với giá chỉ ; 2.640.000₫. Với mức giá này mọi đối tượng đều có thể sở hữu và chất lượng bền bỉ.

Trên đây là 4 điều bạn nên biết về bếp điện Kangaroo KG495i. Ngoài ra bếp từ Kangaroo chính hãng vẫn còn rất nhiều loại chức năng thông minh khác.Nếu bạn quan tâm về loại bếp đôi hồng ngoại chính hãng Kangaroo này thì hãy nhanh tay liên hệ với Thiên Phú để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook