0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít

Ngày Đăng: 10:39 14/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít ra mắt bởi Hitachi – thương hiệu đồ điện tử điện gia dụng hàng đầu tại Nhật Bản. Dưới đây là những lý do mà bạn không thể bỏ lỡ chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít. Cùng tham khào nhé,

1.Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít

Sản phẩm nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y ra mắt ấn tượng bởi thiết kế hiện đại gam màu đỏ bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Nồi cơm điện có thiết kế quai xách tiện lợi cho người dùng có thể dễ dàng di chuyển tới mọi ngóc ngách vị trí mà không sợ bị nóng rát,bỏng tay.

2.Dung tích 1.8 lít phù hợp đa số gia đình

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-GHE18Y có dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện ích cho gia đình có 4-6 thành viên.

3.Nấu nướng tiện lợi tiết kiệm thời gian nhờ công nghệ hiện đại

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y

Đặc biệt,nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y vận hành với công suất lớn 1300w kết hợp sử dụng công nghệ cao tần hiện đại có khả năng làm nóng nồi trực tiếp không qua mâm nhiệt giúp nhiệt được lưu chuyển đồng đều hơn, ngoài ra công nghệ cao tần cũng giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng gạo,nước có trong nồi cho cơm chín đều dẻo ngon tơi xốp.

Bên cạnh công nghệ nấu cao tần hiện đại thì chiếc nồi cơm điện Hitachi này còn được tích hợp lên tới 13 chương trình nấu tự động cực tiện lợi : nấu cháo, nấu cơm, soup, làm bánh, hầm,…công việc nấu nướng trở nên đơn giản nhanh gọn hơn bao giờ hết đối với các chị em nội trợ.

4.Bảng điều khiển nút nhấn song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng

Việc sử dụng nồi cơm điện 1.8 lít Hitachi RZ-GHE18Y cũng trở nên đơn giản với bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng hiện đại tiện ích có hướng dẫn bằng song ngữ Anh – Việt phù hợp với mọi lứa tuổi .Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng những món ăn ngon trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín chuyển sang chế độ hâm nóng mà không lo cơm bị cháy khét.

5.Chất liệu cao cấp,an toàn cho sức khoẻ người dùng

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y

Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao. Lòng nồi cơm điện được làm bằng chất liệu hợp kim mạ Carbon flo dày 2.3 mm, được phù lớp chống dính bền chắc nấu cơm ngon dẻo, chống trầy hiệu quả an toàn cho sức khoẻ người dùng đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Trên đây là những lí do khiến bạn không thể bỏ lỡ nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong căn bếp nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook