0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên mua đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO15 cho gia đình mình

Ngày Đăng: 10:50 15/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn sưởi nhà tắm là sản phẩm không còn xa lạ với người dùng hiện nay.Sản phẩm với chức năng sưởi ấm, bảo vệ sức khoẻ người dùng vào mùa đông lạnh. Sở hữu ngay đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO15. Cùng xem lý do vì sao bạn nên sở hữu model này cho gia đình mình nhé.

Đèn sưởi Heizen APPINNO15 thiết kế hiện đại tiện lợi

Những lý do bạn nên mua đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO15 cho gia đình mình

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, bóng hồng ngoại dạng dài được bao bọc bề mặt bởi thuỷ tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ, sử dụng công nghệ Polarized Anti Reflective Coating (PARC). Công nghệ này được biết đến là một giải pháp tối ưu các chuyên gia sử dụng để ngăn chặn những tia sáng có hại cho mắt mang cảm giác dịu nhẹ, thân thiện bảo vệ mắt của người dùng.

Đặc biệt, công nghệ bóng dạng ống của đèn sưởi Heizen APPINNO15 là sử dụng một bóng hồng ngoại duy nhất có khả năng làm ấm tương đương với 2, 3 hoặc 4 bóng hồng ngoại tròn. Ánh sáng hồng dịu nhẹ, ngăn chặn tia sáng có hại cho mắt thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh thêm yên tâm trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho không gian phòng tắm rộng 4m2 – 6m2.

Sử dụng đèn sưởi giá rẻ Heizen APPINNO15 đơn giản, đi kèm remote cực tiện lợi

Những lý do bạn nên mua đèn sưởi Heizen APPINNO15 cho gia đình mình

Chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO15 trang bị 3 công tắc điều khiển dễ dàng thao tác, sử dụng :

  • Nút OFF : Tắt toàn bộ đèn, không sử dụng điều khiển từ xa
  • Nút REMOTE : Kích hoạt điều khiển từ xa điều chỉnh nhiệt độ
  • Nút MANUAL : Bật đèn với công suất tối đa

Đặc biệt, model này đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, sử dụng đơn giản dễ hiểu phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ mà vẫn có thể điều khiển được đèn mà không cần trực tiếp thao tác trên đèn.Sản phẩm không chỉ sử dụng trong phòng tắm mà còn có thể sử dụng linh hoạt trong phòng ngủ để tắm cho trẻ sơ sinh, sử dụng ngoài trời mà không sợ nước mưa.

Đèn sưởi Heizen APPINNO15 an toàn, tiết kiệm điện năng cho người dùng

Những lý do bạn nên mua đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Heizen APPINNO15 cho gia đình mình

Vấn đề an toàn cũng được nhiều người dùng quan tâm. Heizen APPINNO15 sử dụng bóng hồng ngoại chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ cùng ánh sáng dịu nhẹ an toàn cho mắt, cho da của người dùng đặc biệt cho trẻ sơ sinh.Bề mặt của đèn được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt. Vậy nên nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không bị bỏng.

Đèn sưởi Heizen sử dụng công nghệ Inverter cùng bóng đèn làm nóng nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng mốt cách tối ưu nhất.

Trên đây là những lý do mà bạn nên sở hữu chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO15 cho gia đình mình.Không chỉ vậy, bạn cũng có thể mua sản phẩm an toàn, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khoẻ này để tặng cho người thân, những người thân yêu của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook