0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời mà nồi áp suất Philips HD2103/66 5 Lít mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 08:48 13/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi áp suất Philips HD2103/66 5 Lít có thiết kế hiện đại, hơi trong nồi kín hoàn toàn giúp bạn có thể hầm, ninh xương, nấu cháo nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian. Cùng mình tìm hiểu về những lợi ích tuyệt vời mà model này đem lại cho người dùng nhé.

Nấu nướng đa dạng, tiện lợi trong từng bữa ăn

Những lợi ích tuyệt vời mà nồi áp suất Philips HD2103/66 5 Lít mang đến cho người dùng

Nồi áp suất Philips HD2103/66 được trang bị tới 14 chương trình nấu tự động cực tiện lợi do đó cho phép người dùng có thể nấu nướng các món ăn đa dạng như nấu cháo, súp, nấu canh, hầm xương, sườn,…..Do đó, bạn chỉ cần chọn lựa nguyên liệu vào nồi và chọn chương tình nấu phù hợp là đã có thể cho ra món ăn ngon hấp dẫn mà không cần canh chừng thường xuyên tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng.

Chất dinh dưỡng được đảm bảo nguyên vẹn trong từng món ăn

Philips HD2103/66 có thể bảo toàn tối đa lượng nước trong thực phẩm bên trong quá trình nấu vì vậy bạn không cần phải mở nắp để thêm nước. Món ăn sẽ được đảm bảo ngon miệng và giữ nguyên được chất dinh dưỡng.

Nấu nướng nhanh chóng tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Nồi áp suất giá rẻ Philips HD2103/66 vận hành với công suất 900w giúp nấu nướng nhanh chóng tiện lợi. Với phương pháp nấu thông thường, bạn có thể mất gấp đôi thời gian để nấu các món như ninh, hầm thì chiếc nồi này chính là giải pháp cho bạn giúp rút ngắn thời gian nấu nướng đặc biệt phù hợp cho chị em nội trợ bận rộn.

Những lợi ích tuyệt vời mà nồi áp suất Philips HD2103/66 5 Lít mang đến cho người dùng

Giữ ấm lâu, không cần nấu lại nhiều lần

Nồi áp suất điện Philips HD2103/66 được trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi, chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp với món ăn là bạn đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ món ăn chín. Khi kết thúc thời gian cài đặt nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm nóng lên tới 6 tiếng, cho món ăn luôn được thơm ngon nóng hổi phục vụ gia đình mà không sợ bị cháy khét, không cần nấu lại nhiều lần.

Trang bị nhiều tính năng hiện đại, đảm bảo an toàn cho người dùng

Nồi áp suất 5 lít Philips HD2103/66 được trang bị điều khiển bằng núm xoay tiện lợi dễ dàng sử dụng, điều chỉnh theo nhu cầu nấu nướng của người dùng. Bảng điều khiển có hướng dẫn bằng tiếng việt phù hợp cho cả người lớn tuổi.

Đặc biệt, nồi tích hợp van điều chỉnh áp suất hiện đại, có khả năng tự động xả hơi nước khi phát hiện áp suất cao bất thường bên trong nồi để đảm bảo an toàn sử dụng.

Chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh

Những lợi ích tuyệt vời mà nồi áp suất Philips HD2103/66 mang đến cho người dùng

Nồi áp suất giá rẻ Philips 5 lít HD2103/66 được chế tác từ chất liệu cao cấp, không chỉ mang đến sự an toàn, sang trọng, mà còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Vỏ ngoài bằng thép không gỉ, lòng nồi hợp kim nhôm bền dẫn nhiệt hiệu quả, cùng lớp phủ Whitford đặc biệt chống xước và chống dính hiệu quả với bất kì nguyên liệu nào, tiện lợi hơn khi vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Nồi áp suất điện này có khả năng giữ hơi trong suốt quá trình hoạt động nên mùi của thức ăn sẽ không lan ra gian bếp của bạn, mang đến không gian thông thoáng và sạch sẽ, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Trên đây là toàn bộ những lợi ích mà nồi áp suất điện Philips HD2103/66 5 Lít đem lại cho người dùng. Hy vọng rằng những thông tin trên giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc nồi áp suất ưng ý, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook