0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết về máy sấy quần áo electrolux 7 kg EDC704GEWA

Ngày Đăng: 15:27 16/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn đọc dòng máy sấy quần áo electrolux 7 kg EDC704GEWA. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Với thời tiết thay đổi thất thường như hiện nay, một chiếc máy sấy quấn áo có trong gia đình là điều rất cần thiết giúp quân áo của bạn luôn khô dáo và thơm thơ ngay cả nhiều ngày mưa liên tiếp.

Máy sấy với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Những điều cần biết về máy sấy quần áo electrolux 7 kg EDC704GEWA

Máy sấy quần áo electrolux giá rẻ EDC704GEWA sở hữu cho mình thiết kế hình hộp nhỏ gọn kết hợp với tone màu trắng tre trung giúp bạn dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Có khối lượng sấy tối đa 7 kg, đây sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho những gia đình có 2 – 3 thành viên có nhu cầu sử dụng trong những ngày mưa liên tục, không có ánh nắng.

Máy sấy electrolux 7 kg EDC704GEWA với nhiều công nghệ hiện đại

Máy sấy Electrolux giá rẻ được đánh giá cao trong giới chuyên môn, với công nghệ Châu Âu hiện đại, đa dạng về mẫu và chất lượng đảm bảo. Hiện nay tại Việt Nam, máy sấy quần áo Electrolux đang được bày bán ở nhiều nơi và hàng chính hãng được nhập khẩu từ Thái Lan.

Với EDC704GEWA được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi được thiết kế nhiều công nghệ hiện đại nhắm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tiêu dùng.

Máy sấy quần áo electrolux 7 kg EDC704GEWA trang bị công nghệ sấy ngưng tụ

Những điều cần biết về máy sấy quần áo electrolux 7 kg

Để luôn đảm bảo về thẩm mỹ cùng như tiết kiệm không gian sử dụng máy sấy electrolux giá rẻ 7 kg EDC704GEWA đã trang bị cho mình công nghệ sấy ngưng tụ. Vì hơi nước nóng sẽ không thoát trực tiếp ra ngoài mà sẽ được ngưng tụ vào bình chứa và còn tiết kiệm không gian, dễ dàng đặt máy ở bất cứ đâu do không phải lắp đặt thêm ống thoát khí.

Cảm biến smart sensor hiệu quả nhất

Một công nghệ bạn không thẻ bỏ qua ở chiếc máy sấy electrolux ngưng tụ EDC704GEWA này là cảm biến smart sensor. Nhờ vào khả năng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm của đồ cần sấy mà công nghệ này với khả năng điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ và thời gian sấy thích hợp với từng loại vải, khối lượng khác nhau, giúp quần áo tránh bị sấy khô quá mức và luôn trông như mới.

Công nghệ sấy đảo chiều trên máy sấy quần áo electrolux 7 kg EDC704GEWA

Những điều cần biết về máy sấy quần áo electrolux 7 kg

Bên cạnhđó, là công nghệ sấy đảo chiều làm giảm nhăn hiệu quả. Lồng sấy của máy sấy có thiết kế chuyển động theo 2 chiều, giúp cho quần áo được khô đều hơn và không bị xoắn vào nhau, giảm nhăn đến 32% so với phơi khô tự nhiên, tiết kiệm thời gian ủi.

Máy sấy quần áo electrolux EDC704GEWA có nên dùng không?

Hiện nay, máy sấy được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá khác nhau, tại Điện Máy Thiên Phú máy sấy electrolux 7 kg EDC704GEWA được bán với mức giá 10.750.000₫. Nêu bạn tìm sản phẩm máy sấy sử dụng cho gia đình từ 3-5 người thì EDC704GEWA được sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook