0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo electrolux 7 kg EDC704GEWA- được nhiều người tin dùng

Ngày Đăng: 22:03 04/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo electrolux 7 kg EDC704GEWA là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy máy sấy EDC704GEWA này có những đặc điểm gì? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về thương hiệu máy sấy này nhé.

Giải pháp hoàn hảo trong những ngày mùa mưa kéo dài

Máy sấy quần áo electrolux - được nhiều người tin dùng

Giải pháp cho những ngày thời tiết mưa liên miên không dứt, độ ẩm trong không khí quá cao đó chính là máy sấy quần áo electrolux EDC704GEWA . Đây là thiết bị tiện dụng cho những gia đình hiện đại, có trẻ nhỏ, diện tích không gian phơi đồ hạn chế. Hay những nơi có mùa đông kéo dài, độ ẩm cao, ít nắng.

Bạn có thể sấy quần áo hàng ngày mà không phải chờ thời tiết có nắng. Quần áo được sấy bằng máy sẽ không bị dính bụi, khói hay phấn hoa từ không khí bên ngoài. Nó cũng làm giảm vi khuẩn và nấm mốc hình thành trên vải quần áo.

Hơn nữa, vải sau khi sử dụng máy sấy sẽ mềm hơn so với để ngoài không khí bình thường. Bạn có thể tiết kiệm thời gian cũng như sức lực của mình vì mất khoảng 60 – 120 phút (tùy thuộc vào loại vải) để làm khô quần áo và bạn có thể mặc ngay sau lúc đó.

Máy sấy quần áo electrolux 7 kg EDC704GEWA phù hợp sử dụng cho bao nhiêu người?

Máy sấy quần áo electrolux 7 kg - được nhiều người tin dùng

Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian sử dụng. Máy sấy quần áo electrolux giá rẻ EDC704GEWA với khối lượng sấy 7 kg phù hợp với những gia đình có sô lượng thành viên ít từ 3-4 người.

Với sự lựa chọn phù hợp với khối lượng sấy sẽ giúp cho bạn sấy quần áo nhanh khô hơn và tiết kiệm thời gian có thể sử dụng ngay sâu khi sấ xong.

Các tính năng được trang bị trên máy sấy quần áo electrolux

Máy sấy quần áo electrolux EDC704GEWA- được nhiều người tin dùng

Hiện, máy sấy quần áo electrolux ngưng tụ EDC704GEWA được bán trên thị trường với mức giá 10.750.000₫- nếu so với các hãng khác trên thị trường thì đây là mức giá tương đôi phù hợp với gia đình Việt. Bởi sản phẩm này được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng đáp ứng được mọi nhu cầu:

  • Chương trình sấy nhẹ
  • Chống nhăn
  • Công nghệ SensiCare chăm sóc quần áo tránh bị hư tổn
  • Công nghệ Woolmark dành để sấy riêng cho đồ len
  • Công nghệ sấy siêu im lặng
  • Cảm biến khối lượng Smart Sensor

Nhìn chung, máy sấy ngưng tụ Electrolux 7 Kg EDC704GEWA với cơ chế sấy ngưng tụ giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt. Ngoài ra với các công nghệ như: công nghệ sấy đảo chiều, công nghệ cảm biến thông minh Smart Sensor, công nghệ SensiCare, chế độ sấy đồ len,… có khả năng đáp ứng được nhu cầu sấy quần áo cơ bản của gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc gọi trực tiếp hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook