0

Những điều bạn cần biết khi mua máy giặt Samsung lồng ngang

09:40 14/09/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV giặt 8kg mang màu đen inox sang trọng cùng cửa máy bằng kính pha lê trong suốt hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Với khối lượng giặt là 8 kg, chiếc máy giặt Samsung này đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4-5 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng

Công nghệ inverter

Máy giặt Samsung lồng ngang sử dụng công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm được điện nước hàng tháng cho gia đình một khoan đáng kể.Đồng thời động cơ hoạt động êm ái, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Công nghệ giặt bong bóng ECO Bubble giặt sạch mọi vết bẩn

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu.

Giặt hơi nước sạch khuẩn và làm mềm vải

Chức năng giặt hơi nước của máy giặt Samsung cửa trước giúp diệt khuẩn đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng đến làn da, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cacsh toàn diện.

Lồng giặt kim cương giảm hư tổn sợi vải

Lồng giặt được thiết kế với những lỗ thoát nước hình kim cương giúp đồ giặt được giặt sạch hiệu quả, di chuyển nhẹ nhàng để bảo vệ quần áo tối ưu trong suốt quá trình giặt. Lồng giặt kim cương này sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng từng sợi vải để bạn yên tâm giặt giũ mà không lo hư tổn vải.

Đa dạng chương trình giặt

Máy giặt Samsung được thiết kê s14 chương trình giặt khác nhau sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn được chế độ giặt phù hợp từng loại vải, chế độ giặt nhanh 15p sẽ giúp bạn giặt nhanh chóng quần áo mỏng và áo sơ mi để đi làm.

Chế độ giặt ít nhăn

Với chế độ này máy giặt Samsung inverter sẽ kiểm soát tốc độ và cách vận hành của lồng giặt sao cho quần sao được giặt sạch và không bị xoắn rối, nhăn nhúm nhiều.

Khóa trẻ em

Khi nhà bạn có trẻ nhỏ đang trong giai đoạn tò mò,tìm hiểu mọi thứ xung quanh thì nhớ chức năng khỏe trẻ em của máy sẽ giúp các bé không ấn các nút linh tinh của các máy và bảo vệ an toàn cho các bé nhà bạn.

3. Giá thành và chế độ bảo hành

Với giá 9.000.000 đồng bạn đã sở hữu được chiếc máy giặt Samsung giá rẻ có thiết kế và tính năng công nghệ hiện đại, ngoài ra chế độ bảo hành lên đến 24 tháng giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Exit mobile version