0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật ở chiếc điều hòa LG V24ENF1

Ngày Đăng: 14:32 26/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V24ENF1 được mệnh danh là dòng sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế thon gọn nhưng không kém phần snag trong và nổi bật

Với thiết kế gam màu trắng thanh lịch và những đường nét thon gọn toát lên 1 vẻ đơn giản nhưng rất sang trọng tinh tế. Điều hòa LG 1 chiều V24ENF1 với công suất 24000Btu đáp ứng được cho những phòng có diện tích phòng từ 35 m2 trở lên. Đảm bảo làm mát trọn vẹn không gian của bạn.

Những điểm nổi bật ở chiếc điều hòa LG

Bên cạnh đó là màn hình hiển thị nhiệt độ ngay trên dàn lạnh. Với việc hiển thị nhiệt độ ngay trên dàn lạnh cũng là một điểm cộng giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng hơn. Chưa kể đèn Led hiển thị này có thể như 1 bóng đèn ngủ thu nhỏ vào ban đêm cho căn phòng của bạn.

Công nghệ LG Dual inverter tiết kiệm 70% điện năng

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao dẫn đến việc tiêu tôn điện năng. Với máy lạnh thông thường, máy nén chỉ có một mô tơ, trong quá trình vận hành, máy lạnh sẽ tạo ra ma sát cao, không những phát ra nhiều tiếng động ồn ào, khó chịu còn gây lãng phí điện năng.

Tuy nhiên với công nghệ Dual Inverter trên máy lạnh LG, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không gặp phải các vấn đề trên. Với công nghệ này giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Giúp máy duy trì nhiệt độ êm ái và bền bỉ hơn.

Tấm lọc vi bụi diệt khuẩn được trang bị trên điều hòa LG 24000Btu V24ENF1

Những điểm nổi bật ở chiếc điều hòa LG V24ENF1

Ngày nay khi không khí ô nhiễm, nhiều bụi bẩn đang trở thành mối đe dọa tới sức khỏe người dùng đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp. Hiểu được điều nay máy điều hòa LG giá rẻ V24ENF1 được trang bị tấm vi lọc bụi diệt khuẩn cực kỳ hiệu quả, Lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt tấm lọc bắt giữ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ .Đồng thời tấm lọc vi bụi có độ bền cao dễ dàng vệ sinh và tháo lắp

Thiết kế thêm tính năng làm lạnh nhanh nhiệu quả

Những điểm nổi bật ở chiếc điều hòa LG V24ENF1

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu điều hòa LG đã trang bị thêm tính năng làm lạnh nhanh giúp bạn tận trọn vẹn không gian mà không phải chờ đợi quá lâu. Máy điều hòa LG inverter V24ENF1 còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

Ngoài ra, sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Với dòng gas này giúp máy làm lạnh sâu hơn và êm ái hơn. Tiết kiệm hơn so với các dòng khác trên thị trường.

Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn hiệu hơn về dòng điều hòa LG chính này. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotlien 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook