0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật của điều hòa Panasonic mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 13:58 13/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic tiết kiệm năng lượng

Tất cả sản phẩm điều hòa Panasonic đều đạt mức tiết kiệm năng lượng đạt chuẩn từ 3 sao trở lên. Tem năng lượng do Bộ Công Thương Việt Nam cung cấp chứng nhận. Việc tiết kiệm nguồn năng lượng chủ yếu ở đây là điện năng là một trong những vấn đề mà Panasonic quan tâm.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng vẫn được Panasonic duy trì trên các sản phẩm của mình việc cải thiện tốt hơn chất lượng máy nén cũng mang đến cho máy khả năng làm lạnh nhanh hơn đồng thời hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao hơn. Hiện tại chỉ có duy nhất dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 1 chiều vẫn được tiếp tục duy trì model tiêu chuẩn (None Inverter), còn lại 100% các model máy điều hòa treo tường 2 chiều đều được tích hợp sẵn công nghệ Inverter từ phân khúc thấp cho đến sang trọng.

2. Điều hòa Panasonic làm lạnh nhanh chóng

Sự cái tiến mới mẻ trong nhiều năm phương pháp giải nhiệt chủ yếu đến từ dòng sản phẩm tiêu chuẩn. Cụ thể cải tiến mới này nằm ở cánh thổi gió, được thiết kế rộng hơn to hơn so với model cũ giúp luồng gió được tán rộng hơn, mạnh hơn phân bổ đều hơn. Sự thay đổi này giúp người dùng có thể nhanh chóng tận hưởng được cảm giác mát lạnh chỉ sau một thời gian ngắn sau khi khởi động máy điều hòa.

3. Điều hòa Panasonic khử sạch vi rút gây bệnh

Trong tất cả các máy điều hòa Panasonic từ các model tiêu chuẩn cho đến các model cao cấp, sang trọng đều được tích hợp sẵn công nghệ diệt khuẩn, khử mùi trong không khí bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Công nghệ Nanoe: Có khả năng giải phóng 3000 tỷ hạt ion tích điện âm có tác dụng vô hiệu hóa vi khuẩn, vi rút trong không khí hoặc bám dính trên đồ vật và các hạt bụi bẩn lơ lửng trong không khí kể cả PM2.5, sau đó vô hiệu hóa các phần tử này ngay tại màng lọc. Hiệu quả loại bỏ bụi, vi khuẩn và vi rút trong không khí đã được kiểm nghiệm hiệu quả đạt được lên đến 99%. Công nghệ này được tích hợp sẵn cho các dòng sản phẩm điều hòa Panasonic treo tường cao cấp.

4. Sử dụng Gas thế hệ mới nhằm đem lại sức khỏe tốt cho người sử dụng

Tất cả các sản phẩm điều hòa Panasonic đều sử dụng duy nhất môi chất làm lạnh thế hệ mới Gas R32, R410A. Đây là môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất gần đây được phát triển bởi các kỹ sư ngành công nghiệp điện lạnh và được áp dụng rộng rãi lên các sản phẩm máy điều hòa không khí bởi tính an toàn có hệ số gây suy giảm tầng Ozone hòan toàn bằng 0 nhưng chỉ số làm nóng toàn cầu được tính trong vòng 100 năm vẫn còn ở mức tương đối.

Trong tương lai Panasonic hứa hẹn sẽ không ngừng nỗ lực nghiên cứu phát triển thêm các môi chất mới tối ưu hơn nữa mang đến các sản phẩm máy điều hòa không khí thân thiện với môi trường một cách đúng nghĩa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook