0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý trên chiếc tủ lạnh Casper Inverter RT-270VD

Ngày Đăng: 11:52 13/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper Inverter RT-270VD là một trong những dòng tủ lạnh được khách hàng yêu thích nhất. Vậy chiếc tủ lạnh này có những điểm nổi bật đáng chú ý gì. Để trả lời cho câu hỏi trên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng độc đáo

Những điểm đáng chú ý trên chiếc tủ lạnh Casper Inverter RT-270VD

Tủ lạnh Casper RT-270VD được thiết kế với ngăn đá trên với 2 dàn lạnh độc lập riêng biệt. Nên khách hàng có thể bảo quản thực phẩm một cách hiệu quản nhất trong suốt quá trình bảo quản. Với tông màu xám sang trọng chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng của gia đình bạn.

Tay cầm nắm ẩn được thiết kế giữa 2 ngăn tủ; giúp khách hàng có thể dễ dàng cần nắm và mở tủ một cách dễ dàng nhất. Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-270VD có dung tích 258 lít RT-270VD được chia làm 2 ngăn riêng biệt. Giup khách hàng có thể lựa chọn không gian và bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất.

Dung tích lớn phù hợp với những gia đình có từ 2-4 thành viên

Tủ lạnh Casper ngăn đá trên RT-270VD có dung tích 258 lít. Với dung tích này bạn có thể bảo quản thực phẩm của tất cả các thành viên trong gia đình. Hiện nay chiếc tủ lạnh RT-270VDsẽ phù hợp với những gia đình ít thành viên, hoặc những cặp đôi mới cưới vô cùng hiệu quả.

Hơn thế nữa, để có thể bảo quản nhiều thực phẩm hơn; tủ lạnh Sharp 258 lít RT-270VD được tích hợp thêm cách ngăn tủ giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp và bảo quản thực phẩm với khối lượng nhiều hơn. Điều này sẽ không làm giảm đi hiệu quả bảo quản của tủ lạnh.

Làm lạnh nhanh chóng toàn bộ không gian tủ

Những điểm đáng chú ý trên chiếc tủ lạnh Casper Inverter RT-270VD

Tủ lạnh Casper RT 270VD được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Với công nghệ này sẽ giúp hơi lạnh có thể phân bổ đến khắp ngóc ngách bên trong tủ lạnh. Thực phẩm sẽ nhận được hơi lạnh từ nhiều hướng khách nhau và nhận được hơi lạnh tốt nhất

Việc duy trì nhiệt độ giữa 2 ngăn sẽ giúp hơi lạnh của tủ không bị ảnh hưởng và có thể duy trì ở trạng thái tốt nhất. Ngăn chặn sự biến chất, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon hơn.

Tiết kiệm điện năng vượt trội

Những điểm đáng chú ý trên chiếc tủ lạnh Casper Inverter RT-270VD

Để có thể tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất, tủ lạnh giá rẻ Casper RT-270VD được trang bị công nghệ Inverter. Với công nghệ này bạn có hoàn toàn không phải lo lắng về khả năng tiêu thụ điện hàng ngày của tủ. Với việc kiểm soát tốt hiệu quả hoạt động của tủ không chỉ giúp tủ có thể tiết kiệm điện mà còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ

Hơn thế nữa, chiếc tủ lạnh RT-270VD chỉ tiêu tốn có 1.11 kW/ngày. Đây là một trong những thông số tốt nhất giúp bạn có thể giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu

Những điểm đáng chú ý trên chiếc tủ lạnh Casper Inverter RT-270VD

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-270VD được tích hợp bộ lọc khử mùi giúp bạn có thể loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh. Mang lại bầu không khí trong lành, thông thoáng nhất giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm một cách hiệu quả. Với công nghệ này bạn hoàn toàn có thể bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RT-270VD sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc tủ tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook