0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ và tiện ích nổi bật có trong điều hòa Gree 12000BTU COSMO12CI model mới 2024

Ngày Đăng: 11:04 28/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 12000BTU COSMO12CI là model mới hãng Gree cho vừa trình làng trong tháng 3 năm 2024. Dòng sản phẩm mới tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại đem lại cảm giác thoải mái, tiện ích cho người tiêu dùng.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Gree COSMO12CI sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thiết kế của máy tỉ mỉ sẽ dễ dàng tháo lắp, hơn hết còn giúp giảm tiếng ồn và tối ưu luồng gió thổi ra; sản phẩm này còn đem lại không gian sống của bạn thêm thanh lịch hơn.

Những công nghệ và tiện ích nổi bật có trong điều hòa Gree 12000BTU COSMO12CI model mới 2024

Điều hòa Gree 12000btu COSMO12CI có thiết kế chống bụi, sẽ giảm thiểu bụi bẩn tích tụ trên dàn lạnh, tiết kiệm được thời gian phải vệ sinh dàn lạnh. Tiết kiệm trung bình 10% chi phí vệ sinh định kỳ và tăng tuổi thọ dàn lạnh.

Với công suất làm lạnh 12000BTU, điều hòa Gree COSMO12CI có khả năng làm mát nhanh chóng cho không gian phòng có diện tích từ 15-20m2. Phù hợp với nhiều không gian để bạn lựa chọn lắp đặt như: phòng khách, phòng họp, cửa hàng nhỏ, showroom…

Công nghệ biến tần inverter

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO12CI với trang bị công nghệ Real inverter tiết kiệm điện, tích hợp bộ vi xử lý thông minh sẽ giúp máy nén hoạt động cực thấp. Từ đó đem lại khả năng tiết kiệm điện cực thấp, tiết kiệm lên tới 60% mức điện năng tiêu thụ so với chiếc điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Ngoài ra, máy còn có chế độ chờ chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho phép điều hòa hoạt động ở công suất cao, tạo ra luồng gió mạnh và mát lạnh trong thời gian ngắn. Chỉ với 3 phút khởi động máy là bạn đã có không gian sống mát lạnh, dễ chịu ngay lập tức.

Những công nghệ và tiện ích nổi bật có trong điều hòa Gree 12000BTU COSMO12CI model mới 2024

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Gree COSMO12CI 2024 này còn được thiết kế với cánh đảo gió lên xuống, đem luồng gió mát lạnh tới mọi nơi trong căn phòng, dù bạn ngồi ở đâu cũng cảm nhận được không khí mát mẻ dễ chịu.

Hơn thế điều hòa Gree COSMO12CI còn được trang bị với 7 cấp độ quạt gió khác nhau, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng luồng gió mát lạnh từ nhè nhẹ với mát lạnh một cách thoải mái theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Với những chiếc điều hòa không có cảm biến I-Feel thì cảm biến nhiệt độ sẽ được gắn trên dàn lạnh; nơi đây gần miệng gió nên cảm biến sẽ không chính xác hoàn toàn. Còn với điều hòa Gree COSMO12CI thì đã được tích hợp chức năng này trên điều khiển.

Cảm biến I-Feel trên điều hòa Gree COSMO12CI có khả năng truyền nhiệt độ của người dùng đến dàn lạnh, giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể.

Bạn chỉ cần lựa chọn chế độ I-Feel để sử dụng tính năng này, theo nghiên cứu thì người dùng hay có thói quen để điều khiển ở gần mình khi sử dụng điều hòa. Vì vậy Gree trang bị cảm biến nhiệt độ ngay tại điều khiển giúp cảm biến được chính xác hơn. Từ đó giúp người dùng dễ dàng tận hưởng được không gian mát lạnh theo đúng nhiệt độ yêu cầu.

Công nghệ G-Clean tự động vệ sinh dàn lạnh

Điều hòa Gree 1 chiều inverter COSMO12CI vởi trang bị công nghệ tự động vệ sinh G-Clean. Hiểu được tình hình sử dụng máy lạnh của người tiêu dùng, sau thời gian dài sử dụng thì bụi bẩn vi khuẩn sẽ đóng lại trên dàn lạnh. Công nghệ G-Clean thông qua 4 bước “ngưng tụ, đóng băng, rã đông, sấy khô” công nghệ G-Clean thay người dùng vệ sinh dàn lạnh một cách tự động chỉ trong tích tắc.

Những công nghệ và tiện ích nổi bật có trong điều hòa Gree 12000BTU COSMO12CI model mới 2024

Để kích hoạt tính năng này, điều hòa phải ở chế độ Standby, sau đó giữ tổ hợp phím “FAN + MODE” trong 5 giây cho đến khi màn hình LED dàn lạnh và remote hiển thị ký tự “CL”. Kết thúc quá trình, điều hòa sẽ tự động trở về trạng thái Standby.

Gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Gree COSMO12CI sử dụng gas R32, loại gas thân thiện với môi trường, không gây hại cho tầng ozone và có hiệu suất làm lạnh cao hơn so với các loại gas thế hệ cũ.

Các tính năng, tiện ích có trong điều hòa Gree COSMO12CI

Ngoài những tính năng nổi bật trên, điều hòa Gree COSMO12CI còn sở hữu nhiều tính năng tiện lợi khác như:

  • Chế độ Auto-Fan làm sạch quạt gió
  • Chế độ tự khởi động lại khi có điện
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt
  • Hiển thị giờ trên điều khiển, hiển thị nhiệt độ phòng, hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh
  • Tự hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố
  • Chế độ Quiet hoạt động êm ái
  • Tính năng khóa trẻ em

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, điều hòa Gree 1 chiều inverter COSMO12CI có độ bền cao và tuổi thọ dài lâu. Hệ thống linh kiện chất lượng cao cùng thiết kế tối ưu giúp thiết bị hoạt động ổn định, hạn chế hỏng hóc và tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Chiếc máy lạnh Gree COSMO12Ci này được bảo hành toàn bộ máy 3 năm và 5 năm đối với máy nén. Gree có chế độ bảo hành riêng cho dòng điều hòa non-inverter và điều hòa inverter. Chính vì thế bạn hãy tìm hiểu kỹ chế độ bảo hành trước khi mua, để tránh tình trạng nhầm lẫn xảy ra nhé.

Hy vọng, qua bài viết trên bạn đọc sẽ hiểu hơn về những công nghệ, cũng như những cải tiến tích cực về chiếc điều hòa Gree COSMO12CI model mới năm 2024 mà hãng muốn đem tới cho người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook