0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ ứng dụng trong máy giặt sấy Toshiba TWD-BJ120M4V(SK)

Ngày Đăng: 10:48 15/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy Toshiba TWD-BJ120M4V(SK) là một chiếc máy giặt cao cấp trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về công nghệ của chiếc máy giặt Toshiba qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ giặt siêu sóng

Những công nghệ ứng dụng trong máy giặt sấy Toshiba TWD-BJ120M4V(SK)

Máy giặt Toshiba Inverter TWD-BJ120M4V(SK) được trang bị công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves. Đem lại hiệu quả vượt trội, loại bỏ hoàn toàn các chất cứng đầu, không bị bay màu trong quá trình giặt, hư hỏng các sợi vải. Đảm bảo quần áo luôn được giặt tốt nhất.

Với 3 công nghệ hiện đại tạo ra các dòng nước mạnh mẽ, chống phai màu quần áo, nâng cao khả năng tiết kiệm điện đảm bảo quần áo luôn được chăm sóc tốt nhất.

Công nghệ Real Inverter

Những công nghệ ứng dụng trong máy giặt sấy Toshiba TWD-BJ120M4V(SK)

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt sấy TWD-BJ120M4V(SK) còn được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, từ đó giúp cho máy hoạt động một cách hiệu quả hơn.

Sử dụng nam châm vĩnh cửu sẽ giúp máy chạy êm ái, bền bỉ gia tăng tuổi thọ cho máy. Đồng thời công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm được hóa đơn tiền điện hàng tháng lên đến 67% so với những dòng máy thông thường.

Công nghệ hòa tan hoàn toàn bột giặt, thẩm thấu sâu hơn

Những công nghệ ứng dụng trong máy giặt sấy Toshiba TWD-BJ120M4V(SK)

Máy giặt Toshiba giá rẻ TWD-BJ120M4V(SK) được trang bị công nghệ CycloneMix. Với cánh quạt được lắp đặt trong ngăn chứa bột giặt; khi máy vận hành nước sẽ chảy qua khay chứa. Cánh quạt quay sẽ giúp bột giặt được hòa tan hoàn toàn trước khi chảy xuống lồng giặt bên dưới. Bột giặt khi được hòa tan sẽ giúp chúng được thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Đánh bay hoàn toàn các chất bẩn cứng đầu, dầu mỡ bám vào quần áo. Bạn sẽ không phải lo lắng quần áo bị dính cặn bột giặt vào quần áo.

Công nghệ sấy vượt trội

Là sản phẩm mới của Toshiba khi cho phép giặt và sấy trên cùng một chiếc máy. Công nghệ sấy AIr Dry, tốc độ quay cực cao sẽ giúp khí thoát ra ngoài dễ dàng. Quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn so với cách sấy khác. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức khi làm khô quần áo. Rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ khi có khối lượng quần áo lớn, nhất là trong những ngày mưa gió.

Có nên mua máy giặt sấy Toshiba lồng ngang TWD-BJ120M4V(SK) không?

Chiếc máy giặt giá rẻ TWD-BJ120M4V(SK) là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn với nhu cầu giặt 11kg, sấy 7kg đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của người dùng. Với giá thành khá cao bạn nên tham khảo kĩ trước khi lựa chọn chiếc máy này nhé.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã có thêm thông tin về chiếc máy giặt sấy này. Có nhiều công dụng và chức năng hiện đại sẽ đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chiếc máy này hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu để được giao và lắp đặt nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook