0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BH90W4V

Ngày Đăng: 10:46 02/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BH90W4V là dòng sản phẩm hiện đại mang đến nhiều tiện nghi cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại với tông màu xám đen cùng bảng điều khiển cảm ứng

Máy giặt sấy Toshiba TWD-BH90W4V giặt 10.5 kg sấy 8 kg được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, cùng màu sắc sang trọng mang đến sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Bên ngoài máy được thiết kế với bảng điều khiển cảm biến trượt lạ mắt sẽ mang đến sự trải nghiệm thú vị và thời thượng cho người sử dụng. Lồng giặt của máy được bố trí rộng rãi làm từ thép không gỉ sẽ bảo vệ sợi vải một cách tốt nhất, đảm bảo sự yên tâm cho người dùng.

Tìm hiểu về máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BH90W4V

Với khối lượng giặt 10,5kg và sấy 8kg hoàn toàn mới, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn một cách dễ dàng.

Máy giặt kết hợp sấy quần áo chỉ trong 45 phút

Chiếc máy giặt Toshiba lồng ngang kiểu mới này có thêm tính năng vô cùng đặc biệt, đó là máy có thêm chức năng sấy với khối lượng đồ lên đến 8kg mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Chức năng sấy này sẽ tiết kiệm được thời gian phơi đồ hơn, giúp bạn nhanh chóng có được chiếc quần áo thơm tho sạch sẽ. Chỉ trong vòng 45 phút máy sẽ hoàn tất quá trình giặt sấy, sẽ giúp bạn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tìm hiểu về máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BH90W4V

Vận hành ổn định, tiết kiệm chi phí điện hàng tháng với Real Inverter

Chiếc máy giặt sấy Toshiba giặt 10,5kg và sấy 8kg được trang bị công nghệ Real Inverter, có khả năng vận hành máy móc chạy êm ái và ổn định giúp tiết kiệm điện tối đa. Đồng thời, nhờ có động cơ máy móc này sẽ điều chỉnh được được tốc độ quay vắt được ổn định, giảm độ ồn ở mức tối đa mang đến không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Công nghệ Greatwave – sức mạnh siêu sóng mang đến hiệu quả giặt sạch nhanh chóng

Công nghệ GreatWaves với sức mạnh siêu sóng nhờ có các luồng nước được phun ra từ xung quanh lồng giặt, sẽ hòa tan bột giặt nhanh chóng. Quần áo, bột giặt và nước sẽ được đảo đồng đều giúp đánh bật mọi vết bẩn, kể cả vết dầu mỡ cũng được loại bỏ hoàn toàn nhờ công nghệ này. Nhờ đó, sẽ ngăn chặn tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo, mang đến những chiếc quần áo thơm tho, mới mẻ cho người dùng.

Tìm hiểu về máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BH90W4V

Chương trình Color Care giảm 39% độ phai màu trên quần áo

Được tích hợp chương trình giặt Color Care chống phai màu hiện đại, quần áo được giặt ở chế độ này sẽ không bị phai màu hay nhăn nheo. Mang đến sự an toàn tuyệt đối và bảo vệ sợi vải tốt nhất, giữ nguyên được độ mới ban đầu cho sợi vải.

Trên đây là dòng sản phẩm hoàn toàn mới, mang đến cho người dùng những công nghệ hiện đại và tiện ích hấp dẫn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đọc sẽ tới ngay Điện Máy Thiên Phú để chọn lựa cho gia đình mình được chiếc máy giặt sấy giá rẻ ưng ý nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook