0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nếu tiền bạc ” không phải vấn đề” thì bạn chọn bếp từ Hefele chính hãng nào?

Ngày Đăng: 16:16 10/06/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Hefele là một thương hiệu đến từ Đức được người dùng trên toàn Thế Giới ưa chuộng. Vậy nên chọn bếp từ Hefele chính hãng nào cho gia đình mình, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé.

1.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I772A

Đầu tiên phải kể đến là chiếc bếp từ Hefele HC-I772A được thiết kế 2 vùng nấu với họa tiết hoa văn tính tế là điểm nhấn nổi bật cho căn bếp nhà bạn.

Nếu tiền bạc " không phải vấn đề" thì bạn chọn bếp từ Hefele chính hãng nào?

Mặt bếp được làm từ kính Schott với sắc đen sang trọng có khả năng chịu lực lên đến 15kg và chịu nhiệt 100 độ C vừa không bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng và tăng thêm sự bền bỉ cho sản phẩm.

Bếp từ âm Hefele HC-I772A được trang bị 9 mức gia nhiệt vưới bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy kèm màn hình hiển thị rõ nét công suất và các mức độ nấu, mọi đối tượng trong gia đình bạn đều dễ dàng sử dụng.

Hơn nữa, ở bếp từ Hefele chính hãng này sẽ tự nhận diện và phát ra cảnh báo để bạn chú ý dùng đúng dụng cụ đun nấu cho bếp. Khi bếp đang ở chế độ bật nguồ;, nếu bạn đặc nồi chảo nấu lên bếp, bếp cũng phát ra tín hiệu cho biết có thể bắt đầu quá trình đun nấu loại nồi chảo nấu phù hợp. Khi có nước từ nồi tràn xuống vùng nấu, bếp sẽ tự động ngừng hoạt động nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo vệ người dùng khỏi các sự cố đáng tiếc xảy ra.

2.Bếp Từ Hafele HC-I603D 3 Vùng Nấu

Nếu tiền bạc " không phải vấn đề" thì bạn chọn bếp từ Hefele chính hãng nào?

Tiếp theo, là một chiếc bếp từ có model là HC-I603D với mặt bếp vát cạnh trước 12 mm sắc sảo, tạo điểm nhấn cho mọi gian bếp cùng sự kết hợp của 3 vùng nấu đem đến không gian hiện đại cho gia đình bạn.

Bếp từ Hefele giá rẻ HC-I603D này có tổng công suất lên tới 6700W, mỗi vùng được thiết lập mức công suất riêng tùy vào nhu cầu bạn chọn vùng nấu có mức công suất phù hợp. Người dùng sẽ nấu món ăn được một cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.

Ngoài ra, bếp từ chính hãng Hafele HC-I603D còn tự động ngắt khi không có nồi giúp tiết kiệm điện năng, thiết bị sẽ được hoạt động bình thường trở tiện cực kỳ tiện lợi cho người dùng.

3.Bếp Từ Hafele HC-I604C 4 Vùng Nấu

Nếu tiền bạc " không phải vấn đề" thì bạn chọn bếp từ Hefele chính hãng nào?

Cuối cùng không thể bỏ qua chiếc bếp từ Hafele HC-I604C sở hữu thiết kế sang trọng, cạnh trước được cắt vát kết hợp với dải đèn LED tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm trong mắt người nhìn hơn.

Khác với 2 mấy bếp từ Hefele trên ở bếp từ Hefele 4 vùng nấu HC-I604C này có bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt giúp người dùng sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng hơn.

Nổi bật hơn, bếp từ giá rẻ Hefele HC-I604C tích hoạt chức năng khóa trẻ em an toàn. Khi kích hoạt chức năng này mọi phím khác đều bị vô hiệu hóa toàn bộ các phím chức năng, tránh được sự nghịch nghợm bấm nhầm chức năng gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Hefele là một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà bếp. Nếu không quan tâm đến mức giá tiền của sản phẩm thì 3 mẫu bếp từ trên sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook