0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng điều hòa âm trần của Midea không? điều hòa âm trần Midea có những tính năng gì

Ngày Đăng: 15:52 03/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mideađang được khá nhiều người biết đến, là dòng điều hòa chất lượng, giá rẻ với nhiều đặc điểm và tính năng nổi bật, tiết kiệm điện năng và dễ sử dụng, là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí hàng đầu dành cho các hộ gia đình có thu nhập thấp và không cao hiện nay.

Những ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Midea.

Điều hòa âm trần Midea có giá thành rẻ là vậy. Nhưng nhiều người lại lo lắng về chất lượng của nó, liệu giá thành như vậy thì chất lượng có tốt không, là vấn đề mà không ít người phải bận lòng.

Tuy nhiên, Midea lại là một trong số thương hiệu đầu tư đến máy móc và công nghệ, luôn đi đầu trong việc ứng dụng để tăng năng suất và hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và phong phú của người tiêu dùng hiện đại.

Thiết kế đa dạng, nhỏ gọn và vô cùng đẹp mắt.Điều hòa Midea âm trần có rất nhiều mẫu mã, loại khác nhau dùng cho văn phòng, hội trường… đủ các loại điều hòa tủ đứng, treo tường, áp trần để bạn lựa chọn. hiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, kiểu dáng hiện đại là những ưu điểm nổi bật mà bạn dễ nhận thấy ở dòng điều hòa này. Lắp đặt nó cũng khá đơn giản, dễ phối kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

Hoạt động không gây ồn.Thiết bị có khả năng làm lạnh tốt, có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài. Đặc biệt là luồng khí lạnh đi ra ngoài không lớn nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong nhà đặc biệt là những thành viên nhỏ tuổi và người già. Khi sử dụng trong những ngày nắng nóng, vẫn tạo được không gian thoáng mát, dễ chịu cho gia đình bạn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng.Sử dụng điều hòa âm trần, các gia đình thường lo lắng chi phí hóa đơn tiền điện sẽ tăng rất nhiều. Nhưng vì sử dụng điều hòa Midea âm trần có ứng dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng nên bạn không cần lo lắng. Vì thế mà khi đi mua, bạn và gia đình cần lưu ý để không bị chọn nhầm gây tốn kém chi phí mua sắm và sử dụng.

– Khả năng làm lạnh nhanh: máy lạnh âm trần Midea là một trong những dòng điều hòa không khí có khả năng làm lạnh nhanh nhất, với chế độ này giúp máy tự động điều chỉnh để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

– Có màng lọc thông minh: với thiết kế màng lọc ion bạc giúp lọc không khí tốt nhất loại bỏ từ những hạt bụi bẩn nhỏ li ti, tiêu diệt vi khuẩn tạo nguồn không khí tự nhiên trong lành nhất cho căn phòng của bạn.

– Sử dụng máy nén thương hiệu Toshiba, DC

– Chế độ đảo gió mới: Với thiết kế áp dụng chế độ đảo gió mới giúp điều hòa âm trần Midea giá rẻ phân phối gió lan tỏa ra khắp nơi trong căn phòng.

– Thiết kế nhỏ gọn, hoạt động êm ái: Sử dụng mặt nạ đồng nhất về kích thước cho tất cả các model, điều này tạo nên giá trị thẩm mĩ cao cho dòng điều hòa âm trân Midea. Hơn nữa, khi áp dụng chế độ đảo gió mới kết hợp với màng lọc thông minh giúp máy hoạt động êm ái trong suốt quá trình sử dụng tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn.

– Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng bảo dưỡng: thiết kế nhỏ gọn, được lắp đặt giấu trần giúp các nhân viên kỹ thuật lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng bảo dưỡng.

Tính năng hiện đại của điều hòa âm trần Midea mới hiện nay,

Khả năng định vị hướng gió: Dòng điều hòa âm trần Midea và 1 số sản phẩm khác khi khởi động thiết bị điều hòa lần tiếp theo, các góc đưa gió ra cũng sẽ tự động di chuyển đến cùng một vị trí bạn đã thiết lập trước đó.

Phát hiện ra những vị trí gây rò rỉ chất làm lạnh .Với việc sử dụng công nghệ mới này, dàn lạnh của máy trong nhà sẽ báo động khi mà các dàn nóng ở ngoài trời phát hiện được tình trạng rò rỉ chất làm lạnh.

Chế độ Auto Clean: Bạn chỉ cần nhấn nút Self clean trên điều khiển từ xa để kích hoạt cho chức năng tự động làm sạch máy hoạt động có trong điều hòa Midea âm trần cùng một số sản phẩm khác thuộc dòng âm trần.

Khả năng Follow me: Bộ cảm biến nhiệt độ trong phòng tích hợp trên điều khiển từ xa và được kích hoạt, thay đổi dàn lạnh ở trong nhà. Sau đó điều hòa Midea sẽ điều chỉnh về nhiệt độ xung quanh bạn nhờ cảm biến người dùng.

Chức năng ionier: Các anion kích thích hệ thống tuần hoàn máu của người dùng, tăng cường các chức năng của phổi, giúp ngăn chạn hiệu quả bệnh qua đường hô hấp như bệnh hen suyễn hay viêm phổi.

Chế độ turbo: Dòng điều hòa tủ đứng Midea khi ở chế độ làm mát khi bạn nhấn nút turbo trên bộ điều khiển, làm mát với tốc độ cực cao và nhanh chóng đạt được nhiệt độ đã cài đặt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook