0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh Casper inverter 261 lít RT-275VG 2 cánh tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:53 27/07/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper inverter RT-275VG 2 cánh có những công nghệ gì mà được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế với 2 cánh truyền thống đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng cho không gian đặt tủ

Tủ lạnh Casper inverter 261 lít RT-275VG mới được ra mắt mới đây nhưng đã đem đến cho khách hàng sự thân thiện cũng như tiện lợi khi sử dụng . Cùng với thiết kế 2 cánh có ngăn đá trên truyền thống kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng cho không gian đặt tủ. Với dung tích khá lớn lên đến 261 lít phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề diện tích để bảo quản thực phẩm .

Cùng với đó Tủ lạnh Casper inverter gia rẻ có giá thành khá hợp lý phù hợp với mọi gia đình , mà gia đình nào cũng có thể sắm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh mà không cần đắn đo về giá cả.

Tủ Lạnh Casper Inverter 261 Lít RT-275VG 2 Cánh

Những công nghệ thiết kế trên tủ lạnh Casper inverter 240 Lít RT-275VG 2 cánh ngăn đá trên

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-275VG được thiết kế công nghệ inverter nhằm ổn định nhiệt độ , nhiệt độ bên trong tủ lạnh được bao trùm lên toàn bộ bộ không gian bên trong các ngăn của tủ lạnh Casper giá rẻ. Ngoài ra công nghệ inverter còn giúp máy nén của tủ lạnh được hoạt động êm ái không gây ra các tiếng ồn , rung lắc làm ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi của gia đình. .

Cùng với công nghệ inverter tủ lạnh Casper giá rẻ còn được tiết kiệm điện năng cho gia đình hơn vào mỗi tháng. Thực phẩm cũng được bảo quản tốt hơn và cho thời gian tối đa. rau củ luôn trong tình trạng tươi ngon không bị vàng úa . Đảm bảo chất dinh dưỡng cho gia đình.

Tủ Lạnh Casper Inverter 261 Lít RT-275VG 2 Cánh

Tủ lạnh Casper ngăn đá trên RT-275VG sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều hơi lạnh được lan tỏa đồng đều và luồn lách vào các ngăn lamg cho nhiệt độ luôn được cân bằng để bảo quản thực phẩm tốt hơn. Bạn như được mang cả siêu thị về gia đình mình.

Ngoài ra tủ lạnh Casper 2 cánh ngăn đá trên RT-275VG còn được tích hợp bởi bộ lọc than hoạt tính loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi tanh khó chịu từ thực phẩm sống hay dhair sản đông lạnh. Trả lại bầu không khí trong lành cho các ngăn trên tủ lạnh . Thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau và giữ nguyên được hương vị truyền thống của từng loại thực phẩm.

Tủ Lạnh Casper Inverter 261 Lít RT-275VG 2 Cánh

Với hệ thống đèn LED được tích hợp ở phía trên cùng của ngăn mát trong tủ lạnh Casper giá rẻ RT-275VG giúp chiếu sáng toàn bộ không gian tủ, Công việc sắp xếp và phân chia từng loại thực phâm theo từng ngăn cũng trở lên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều cho các bà nội trợ. Cùng với đó việc vệ sinh tủ cũng được làm nhanh chóng và thường xuyên giúp tuổi thọ của tủ lạnh Casper inverter kéo dài hơn rất nhiều cho gia đình.

Nhìn chung tủ lạnh Casper inverter RT-275VG 2 cánh ngăn đá được khách hàng đánh giá cao bới thiết kế đơn giản cùng với giá thành hợp lý phù hợp với mọi gia đình và có đầy đủ các công nghệ làm lạnh để bảo quản thực phẩm cho gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook