0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RV hay LV16-RA.?

Ngày Đăng: 15:24 04/06/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rất nhiều người tiêu dùng đặt ra câu hỏi giữa quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RV hay LV16-RA có điểm gì giống và khác nhau và nên chọn mua loại nào tốt hơn. Vậy hãy cùng đọc bài viết dưới đây trước khi lựa chọn mua sản phẩm nào cho gia đình nhé!

Điểm giống nhau giữa quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RV hay LV16-RA.?

Giống nhau về thiết kế

Nên mua quạt cây Mitsubishi có điều khiển LV16-RV hay LV16-RA.?

Ở cả 2 chiếc quạt này đều có thiết kế nhỏ gọn như kiểu quạt truyền thống, sở hữu kiểu dáng đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, bắt mắt trong không gian sử dụng.

Được thiết kế với vỏ nhựa cao cấp, lồng quạt cao cấp chống gỉ, quạt hoạt động bền bỉ êm ái không gây rung lắc cho bạn yên tâm sử dụng.

Giống nhau về tính năng, công nghệ

Ở cả hai chiếc quạt cây Mitsubishi LV16-RV hay LV16-RA đều được trang bị cho mình chiếc điều khiển từ xa nhỏ gọn. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ ở mọi nơi trong căn phòng thật tiện lợi mà không cần di chuyển đi lại.

Nên mua quạt đứng Mitsubishi LV16-RV hay LV16-RA.?

Bên cạnh đó, ở quạt điện Mitsubishi chính hãng còn được chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm điện nên bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm này cả ngày mà không còn phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng.

Quạt đứng Mitsubishi chính hãng còn được đánh giá có sự bền bỉ cao khi sử dụng cho mình động cơ bạc đạn thau. Từ đó, tăng thêm tuổi thọ hơn cho sản phẩm

Bạn sẽ không cần thức giấc giữa đêm để điều chỉnh mức độ gió của quạt mà nhờ vào tính năng hẹn giờ thông minh trên quạt cây Mitsubishi LV16-RA hay LV16-RV gồm 1 – 2 – 4 – 8 giờ, giúp người dùng chủ động hơn trong việc tắt/mở quạt, mang đến giấc ngủ ngon hơn và tiết kiệm điện hiệu quả.

Cả 2 chiếc quạt Mitsubishi giá rẻ được trang bị 3 mức độ gió: gió nhẹ, gió tự nhiên và gió nhẹ và nhờ thiết kế sải cánh quạt lên đến 40cm tốc độ quay có thể lên đến 1150 vòng/phút cho lưu lượng gió lớn đạt 60m3/phút.. Như vậy, có khả năng làm mát nhưng không gây bạt gió, bạt hơi lúc ngủ phù hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ, tránh gây ốm, cảm.

Giống nhau về giá thành

Quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA hay LV16-RV đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá ngang nhau là 1.690.000 đồng. Khách hàng co thể phụ thuộc vào nhu cầu để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Điểm khác nhau giữa quạt đứng Mitsubishi LV16-RV hay LV16-RA

Khác nhau về sự tiện ích

Nên mua quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RV hay LV16-RA.?

Quạt đứng có điều khiển Mitsubishi LV16-RA nổi trội hơn quát Mitsubishi giá rẻ Mitsubishi LV16-RV ở tiện ích có kết nối Bluetooth. Chỉ với chiếc smarphone nhỏ gọn người dùng có thể điều chỉnh chế độ theo như mong muốn dễ dàng.

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV SF-GY xám nhạt thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan với thiết kế vững chắc, làm mát nhanh, là sản phẩm hoàn hảo giúp xua tan nắng nóng hiệu quả cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook