0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hơn cả tiện nghi,cho cuộc sống thêm thư giãn với quạt đứng Mitsubishi LV16-RBA

Ngày Đăng: 11:02 15/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc quạt điện đứng tầm giá dưới 3 triệu đem lại tiện nghi,làm mát hiệu quả?Sở hữu ngay quạt đứng Mitsubishi LV16-RBA để đáp ứng nhu cầu của bạn.Cùng mình đi tìm hiểu sâu hơn về những tiện nghi mà sản phẩm này đem lại nhé.

1.Thiết kế hiện đại,tiện nghi

Hơn cả tiện nghi,cho cuộc sống thêm thư giãn với quạt đứng Mitsubishi LV16-RBA

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RBA có kiểu dáng hiện đại với 2 màu xám nhạt và xám đậm cho bạn có thể tùy thích lựa chọn.Sản phẩm phù hợp bài trí trong mọi không gian : phòng khách,phòng ngủ,văn phòng,lớp học,….vừa là điểm nhấn cho ăn phòng vừa đem lại làn gió mát tự nhiên dễ chịu.

2.Làm mát hiệu quả

Sản phẩm quạt điện Mitsubishi LV16-RBA làm mát hiệu quả với lưu lượng gió 86 m3/phút cho tốc độ quay 1200 vòng/phút kết hợp với đường kính cánh quạt là 40cm đem lại hiệu quả làm mát tối đa,làm mát với không gian rộng hơn so với chiếc quạt điện thông thường.

3.Điều khiển Bluetooth hiện đại

Hơn cả tiện nghi,cho cuộc sống thêm thư giãn với quạt điện Mitsubishi LV16-RBA

Đặc biệt, LV16-RBA được cải tiến hơn cả bởi được tích hợp điều khiển thông minh bằng điện thoại qua kết nối với Bluetooth.Việc điều khiển trở nên dễ dàng thuận tiện, có thể kết nối phạm vi lên đến 20m.Bạn có thể bật quạt trước khi trở về nhà mang lại không gian mát mẻ thoáng đãng ngay khi bước vào nhà.

4.Hoạt động êm ái

Đối với những chiếc quạt điện,việc gây tiếng ồn sẽ mang đến cảm giác khó chịu đặc biệt là ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình.Quạt điện Mitsubishi giá rẻ LV16-RBA đã đánh bay nỗi lo đó.Sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và được trang bị động cơ bạc đạn cải tiến được bảo vệ trong hộp bảo vệ động cơ khỏi bụi bẩn, hoạt động êm ái ,giúp sản phẩm có độ bền cao.Độ ồn dưới 52 dB cho một không gian thư giãn dễ chịu, cho giấc ngủ thêm sâu.

Hơn cả tiện nghi,cho cuộc sống thêm thư giãn với quạt đứng giá rẻ Mitsubishi LV16-RBA

5.Lồng quạt đan khít an toàn,dễ vệ sinh

Lồng quạt Mitsubishi LV16-RBA được thiết kế đan khít đồng đều bảo vệ an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ, ngoài ra lồng quạt có thể tháo lắp dễ dàng vệ sinh lau chùi.

6.Các cấp độ gió kèm chế độ hẹn giờ

Ngoài ra,quạt còn được tích hợp với 3 cấp độ gió nhẹ – vừa – mạnh cho bạn có thể linh hoạt lựa chọn cấp độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chế độ hẹn giờ được cài đặt tùy chọn : 1h, 2h, 4h, 8h đảm bảo cho giấc ngủ,an toàn cho sức khỏe của người dùng.

7.Tiết kiệm năng lượng

Hơn cả tiện nghi,cho cuộc sống thêm thư giãn với quạt điện Mitsubishi LV16-RBA

Điểm nổi bật của chiếc quạt điện đứng Mitsubishi LV16-RBA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Sản phẩm quạt đứng Mitsubishi LV16-RBA với giá thành rẻ,đáp ứng tiêu chí làm mát đi kèm với những tính năng hiện đại tiện ích chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nhiệm hài lòng.Sở hữu sản phẩm này bằng cách gọi đến hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook