0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RBA có tốt không?Hướng dẫn cách sử dụng quạt bền bỉ.

Ngày Đăng: 14:59 10/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RBA là một chiếc quạt đứng không còn xa lạ gì với người dùng hiện nay. Sản phẩm này dùng có tốt không? Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này và cách sử dụng sao cho quạt bền bỉ hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Quạt điện đứng Mitsubishi LV16-RBA dùng có tốt không?

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RBA có tốt không?Hướng dẫn cách sử dụng quạt bền bỉ.

Thiết kế hiện đại,tiện nghi :

Quạt điện giá rẻ Mitsubishi LV16-RBA sở hữu thiết kế hiện đại thân quạt với những đường cong thẩm mĩ không chỉ mang lại khả năng làm mát mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sở hữu.Quạt có 2 màu xám nhạt và xám đậm cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu,sở thích của mình.

Làm mát hiệu quả :

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RBA vận hành với công suất 47w ,3 cánh quạt với sải cánh 40cm làm mát hiệu quả nhanh chóng xua tan không khí oi bức nóng bực của mùa hè.Quạt tạo gió tự nhiên cho không gian mát lành mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RBA có 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.

Remote điều khiển từ xa :

Quạt cây Mitsubishi LV16-RBA đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ khác nhau mà vẫn có thể điều khiển được quạt cực tiện lợi.

Ngoài remote đi kèm bạn còn có thể kết nối với Bluetooth bằng điện thoại cực tiện lợi với khoảng cách lên đến 20 mét.

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RBA có tốt không?Hướng dẫn cách sử dụng quạt bền bỉ.

Hẹn giờ tiện lợi :

Quạt giá rẻ Mitsubishi LV16-RBA được tích hợp chế độ hẹn giờ bật/tắt với nhiều khung giờ 1,2,4,8h cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Ngoài ra tính năng này cũng giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện năng tránh lãng phí khi quên tắt quạt.

Quạt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng:

Quạt cây Mitsubishi LV16-RBA được trang bị động cơ bạc đạn cải tiến vận hành êm ái,độ bền cao,đồ ồn thấp chỉ 52dB không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi LV16-RBA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

2.Hướng dẫn cách sử dụng quạt ổn định,độ bền cao

Quạt đứng giá rẻ Mitsubishi LV16-RBA có tốt không?Hướng dẫn cách sử dụng quạt bền bỉ.
  • Đặt quạt ở vị trí bằng phẳng tránh làm rơi ,đổ quạt làm ảnh hưởng tới mô tơ,động cơ cũng như cánh quạt dễ bị gãy hỏng.
  • Chọn mức độ gió phù hợp theo nhu cầu tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng
  • Lau chùi quạt sau một thời gian dùng để quạt đảm bảo làm mát hiệu quả,động cơ không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn.
  • Tránh để quạt tiếp xúc với nước gây chập điện,làm hỏng mạch quạt
  • Tắt quạt,rút điện trong quá trình sửa chữa, lau chùi quạt
  • Khi không dùng đến bạn hãy bọc cho quạt lớp túi bóng/nilong để quạt được bảo đảm độ bền,không bị ảnh hưởng hay bám bụi trong thời gian dài.

Nhìn chung,quạt đứng giá rẻ Mitsubishi LV16-RBA là chiếc quạt điện chất lượng tốt,độ bền cao làm mát hiệu quả đem lại tiện nghi cho người dùng. Hãy làm theo hướng dẫn cách sử dụng quạt để quạt nhà bạn được bền bỉ,làm mát hiệu quả nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook