0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 16:39 21/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt đứng là một trong những chiếc quạt thông dụng hiện nay.Khi bạn không muốn sử dụng và lắp đặt quạt trần thì quạt đứng sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Một trong số đó phải kể đến là quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA. Tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại tiện nghi

Review quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA cho người dùng tham khảo

Quạt điện Mitsubishi LV16S-RA sở hữu thiết kế hiện đại với hai gam màu đỏ và xám cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Thân quạt mảnh cùng trụ quạt chắc chắn không chỉ làm mát hiệu quả mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.Cánh quạt với sải cánh 40cm làm mát hiệu quả. Lồng quạt đan khít bảo vệ an toàn cho người dùng đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ.Độ cao quạt có thể điều chỉnh tuỳ theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

2.Làm mát hiệu quả

Quạt cây Mitsubishi LV16S-RA vận hành với công suất 47w cho lưu lượng gió 99 m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian nhà bạn.Thân quạt với trang bị nút nhấn tiện lợi 3 mức độ gió,2 chế độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.Tính năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn.

3.Remote điều khiển từ xa

Review quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA cho người dùng tham khảo

Đi kèm với quạt là remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi bạn có thể đứng từ nhiều góc độ vị trí mà vẫn có thể điều khiển mà không cần đến tận nơi quạt. Ngoài ra, tính năng hẹn giờ bật/tắt tiện lợi ( 1-2-4-8 giờ) cho người dùng chủ động hơn,cho giấc ngủ ngon, tiết kệm điện năng đáng kể khi lỡ quên tắt quạt.

4.Vận hành êm ái,bền bỉ,tiết kiệm điện năng

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi LV16S-RA sử dụng động cơ bạc đạn cải tiến hiện đại cho quạt vận hành êm ái,bền bỉ,độ ồn thấp chỉ 52dB không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ.

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi LV16S-RA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

5.Một số lưu ý khi sử dụng quạt đứng Mitsubishi :

Review quạt đứng giá rẻ Mitsubishi LV16S-RA cho người dùng tham khảo
  • Đặt quạt trên mặt phẳng không nên để những nơi gồ ghề dễ làm đổ , vỡ quạt
  • Không chạm tay vào cánh quạt khi quạt đang hoạt động chỉ sử dụng quạt trong tình trạng quạt đã được gắn lồng bảo vệ cánh quạt
  • Vệ sinh thường xuyên để mang lại hiệu quả làm mát tốt nhất và bảo vệ sức khoẻ , cho sản phẩm độ bền cao.
  • Kiểm tra dầu,mỡ định kì cho quạt hoạt động hiệu quả

Trên đây là bài review về chiếc quạt điện đứng Mitsubishi LV16S-RA cho người dùng tham khảo. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook