0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua quạt lửng Mitsubishi R12A-DA không? Tại sao?

Ngày Đăng: 10:29 11/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt lửng Mitsubishi R12A-DA nằm trong top quạt điện được yêu thích hè năm 2022. Bạn băn khoăn không biết có nên lựa chọn sản phẩm này? Cùng mình giải đáp thắc mắc của bạn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế đẹp mắt,hiện đại

Có nên chọn mua quạt lửng Mitsubishi R12A-DA không? Tại sao?

Một trong những lý do quạt lửng Mitsubishi R12A-DA được yêu thích bởi thiết kế sản phẩm với kiểu dáng hiện đại,2 màu nâu đỏ và trắng cho bạn tùy chọn theo sở thích của mình.Sản phẩm hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn : sử dụng trong phòng ngủ,phòng khách,phòng ăn,….

Với chiếc quạt này,bạn có thể điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

2.Hiệu suất mạnh mẽ

Quạt điện Mitsubishi R12A-DA đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ với lưu lượng gió 37 m3/phút,tốc độ xoay 600 vòng/phút kết hợp với đường kính cánh quạt 30cm mang lại hiệu quả làm mát tuyệt vời, làm mát tự nhiên với diện tích rộng đem lại cho bạn bầu không khí bát mẻ thoáng đãng vào những ngày hè oi ả. Tuy hiệu suất quạt mạnh mẽ nhưng công suất tiêu thụ chỉ 13 W (tiết kiệm điện hơn 76% so với quạt điện thông thường) giảm điện năng tiêu thụ cho người dùng.

3.Hoạt động êm ái

Có nên chọn mua quạt đứng Mitsubishi R12A-DA không? Tại sao?

Cánh quạt của quạt điện đứng Mitsubishi R12A-DA được sản xuất dưới dây truyền công nghệ cao hiện đại giúp giảm tiếng ồn trên cánh máy bay do đó độ ồn ở chế độ gió mạnh là 30 dB và chế độ yên tĩnh chỉ 12 dB tương đương với tiếng lá rơi đem lại giấc ngủ yên tĩnh cho cả gia đình.

4.Tiện ích

Quạt điện Mitsubishi R12A-DA MR có điều khiển sử dụng tính năng đảo chiều gió linh hoạt mang đến sự thư giãn dễ chịu. Quạt đảo theo chiều dọc lên đến 90 độ. Quạt đảo theo chiều ngang lên đến 180 độ hiệu quả làm mát tối ưu.

Thiết kế lồng quạt đan khít ngăn chặn sự khuếch tán của gió, mang đến luồng thổi rộng và xa hơn đồng thời an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ.Ngoài ra,lồng quạt có thể tháo thời dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Sản phẩm đi kèm điều khiển từ xa với đa dạng các chế độ: 5 cấp độ gió,hẹn giờ tắt ( 1h-2h-4h-6h),hẹn giờ bật (2h – 4h – 6h) đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Có nên chọn mua quạt lửng Mitsubishi có điều khiển R12A-DA không? Tại sao?

5.Mua quạt ở đâu chất lượng?

Điện Máy Thiên Phú là nhà phân phối của rất nhiều hãng điều hòa lớn trên thị trường, có đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp, Các sản phẩm Quạt Mitsubishi bán ra đều mới 100% được bảo hành chính hãng và theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Bạn có thể yên tâm sở hữu những sản phẩm điện gia dụng uy tín chất lượng tại đây.

Có thể nói,quạt lửng Mitsubishi R12A-DA có điều khiển với thiết kế trẻ trung ấn tượng,các chức năng tiện ích đa dạng phục vụ người dùng xứng đáng trở thành sản phẩm nằm trong top yêu thích hiện nay. Bạn hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm này bằng cách gọi đến hotline 0918969699 hoặc fanpage dienmaythienphu.vn để được mua hàng chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook