0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu quạt lửng Mitsubishi nào tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 13:22 10/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mitsubishi là thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng hàng đầu hiện nay được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng.Bạn đang muốn tìm mua quạt lửng?Tham khảo ngay top 3 quạt lửng Mitsubishi bán chạy nhất hiện nay nhé.

1.Quạt Lửng Mitsubishi R12-MA

Mẫu quạt lửng Mitsubishi nào tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay?

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc quạt Mitsubishi R12-MA sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng với 2 gam màu hồng và xanh cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Đế quạt chắc chắn cùng thân quạt với những đường cong thẩm mĩ tô điểm cho không gian sở hữu.

Quạt điện Mitsubishi R12-MA vận hành với công suất 38w cùng 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết và đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.Thiết kế 5 cánh quạt sải cánh 30cm cho lưu lượng gió lớn làm mát nhanh chóng hiệu quả mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng.

Quạt lửng giá rẻ Mitsubishi R12-MA đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí góc độ khác nhau đã có thể điều khiển được quạt mà không cần đến tận nơi.Quạt sử dụng động cơ vỏ kín tra dầu động cơ giúp quạt vận hành êm ái,độ bền cao tiết kiệm điện năng cho người dùng trong quá trình sử dụng.

2.Quạt Lửng Mitsubishi R16-GA

Mẫu quạt Mitsubishi nào tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay?

Model thứ 2 không thể không kể đến là chiếc quạt Mitsubishi R16-GA sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng với 2 gam màu xám đậm và màu đỏ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Thiết kế nhỏ gọn là một điểm cộng giúp chiếc quạt này dễ dàng bài trí trong nhiều không gian mà không chiếm nhiều diện tích.

Quạt điện giá rẻ Mitsubishi R16-GA vận hành với công suất lớn 45w cùng 3 cấp độ gió làm mát nhanh chóng hiệu quả xua tan đi không gian nóng nực oi ả của mùa hè.Quạt Mitsubishi R16-GA đi kèm remote từ xa tiện lợi giúp bạn có thể điều chỉnh được quạt mà không cần đến tận nơi cực tiện lợi.Chức năng hẹn giờ bật/tắt với khung giờ rộng giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng.

Quạt đứng Mitsubishi R16-GA được trang bị động cơ bạc đạn cải tiến, bền bỉ và tĩnh lặng hơn. Hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tuổi thọ cao.Ngoài ra, model này sử dụng mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

3.Quạt Lửng Mitsubishi R12-HRA

Mẫu quạt giá rẻ Mitsubishi nào tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay?

Cuối cùng là chiếc quạt cây Mitsubishi R12-HRA ra mắt với 2 màu trắng và đen cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Thiết kế hiện đại ,thân quạt chắc chắn cùng kiểu dáng tinh tế mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu.Thiết kế nút bấm điều khiển ngay trên chân đế dễ dàng sử dụng cho cả người lớn tuổi.

Quạt cây giá rẻ Mitsubishi R12-HRA vận hành với công suất 38w sử dụng 3 cấp độ gió đáp ứng nhu cầu của người dùng,đáp ứng điều kiện của thời tiết.Nhanh chóng xua tan không khí nóng nực oi ả của mùa hè mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.Remote đi kèm tiện lợi đầy đủ tính năng, có thể đứng từ nhiều vị trí mà không cần đến tận nơi của quạt.

Quạt đứng Mitsubishi R12-HRA tích hợp hẹn giờ tiện lợi với khung giờ rộng 1-2-4-8 giờ giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng.Quạt sử dụng mô tơ cao cấp làm mát hiệu quả ,vận hành êm ái,độ ồn thấp chỉ 50dB mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi R12-HRA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Trên đây là top 3 mẫu quạt lửng giá rẻ Mitsubishi chất lượng ,đáng mua nhất cho người dùng tham khảo.Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook