0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt lồng đứng hay máy giặt lồng ngang? Loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 07:17 12/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Ưu nhược điểm của máy giặt lông đứng:

Máy giặt lồng đứng hay còn gọi là máy giặt cửa trên, có thiết kế cho quần áo vào từ phía trên. Các loại máy này thường được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các gia đình có không gian hẹp, hoạt động trên cơ chế đĩa xoay ở dưới đáy lồng tạo lực đẩy làm sạch quần áo. Cùng tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của chiếc máy giặt lồng đứng này nhé.

Ưu điểm:

+ Thiết kế nhỏ gọn cùng nắp máy ở trên, máy giặt lồng đứng phù hợp với những gia đình có không gian hẹp.

+ Có nắp máy mở rộng, thuận tiện thao tác, bảng điều khiển dễ sử dụng, dễ dàng mở nắp, thuận tiện cho việc cho quần áo vào và lấy ra.

Nên mua máy giặt lồng đứng hay máy giặt lồng ngang? Loại nào tốt hơn?

+ Dễ dàng thay thế, sửa chữa.

+ Giá thanh rẻ, rất hợp lý, phù hợp với mọi gia đình.

+ Điện năng tiêu thụ ít hơn so với máy giặt lồng ngang.

Nhược điểm:

+ Quần áo dễ bị xoắn vào nhau khi giặt, giảm tuổi thọ quần áo và dễ bị hư hỏng, dãn khi giặt nhiều lần, tốn nhiều nước, quần áo còn ẩm sau khi vắt, không có nhiều chế độ giặt khác nhau

+ Máy hoạt động ồn và rung lắc, sau khi giặt thường vẫn còn cặn bột giặt.

2. Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang:

Đây là loại máy có thiết kế cửa nằm ở phía trước, được thiết kế trục xoay ly tâm lồng giặt ngang giúp quần áo được đảo đều hơn và không xoắn lại với nhau. Máy giặt cửa trước này phù hợp với những gia đình có diện tích rộng, có nhu cầu giặt với công suất lớn. Ngoài ra chúng còn có những ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm:

+ Máy giặt lồng ngang đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cùng và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, máy giặt lồng ngang đang là một trong những loại máy được yêu thích nhất.

+ An toàn, không làm giảm độ bền của quần áo.

+ Hầu hết các máy giặt lồng ngang đều được trang bị công nghệ Inverter, giúp vận hành êm ái, bền bỉ, hơn nữa công nghệ này còn làm giảm khả năng hao phí điện nước.

Nên mua máy giặt lồng đứng hay máy giặt lồng ngang? Loại nào tốt hơn?

+ Tiết kiệm nước hơn gấp 3 lần so với máy giặt cửa trên (máy giặt lồng đứng).

+ Tốc độ quay của máy giặt cửa trước có thể đạt tốc độ 1400 vòng/phút, gấp 2 lần so với phần lớn các máy giặt cửa trên, giúp quần áo được hong khô nhanh chóng, không phải tốn thời gian phơi lâu.

+ Ngoài ra máy giặt cửa trước còn có nhiều chế độ tùy chỉnh, chức năng giặt và sấy khác nhau, như giặt ngâm, chế độ giặt cho những đồ dày, giặt chăn, giặt mền, vải cotton,… Mang lại hiệu quả giặt sạch cao hơn máy giặt lồng đứng.

Nhược điểm:

+ Các máy giặt lồng ngang thường có giá thành khá cao. Đây cũng là lý do khiến cho máy giặt chưa thật sự phổ biến trong các gia đình, vì chưa có đủ nhu cầu.

+ Chiếm diện khá rộng để đặt máy, thích hợp với gia đình có diện tích rộng, thời gian giặt lâu hơn máy giặt lồng đứng.

+ Tiêu thụ điện năng nhiều hơn so với dòng máy giặt lồng đứng.

Nên mua máy giặt lồng đứng hay máy giặt lồng ngang? Loại nào tốt hơn?

Nhìn chung, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy nhu cầu cũng như khả năng tài chính của gia đình bạn để lựa chọn chiếc máy giặt hỗ trợ cho việc giặt giũ. Hy vọng từ thông tin bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook