0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua lò nướng nào cho gia đình trong mùa hè này?

Ngày Đăng: 11:25 19/05/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mọi căn bếp, giúp thay đổi khẩu vị trong mỗi bữa ăn của gia đình. Hãy cùng điểm qua TOP lò nướng bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú trong năm 2021 này nhé.

Lò Nướng Sanaky VH 809NW 80 Lít

Dẫn đầu TOP là Lò Nướng Sanaky VH 809NW, có dung tích lớn 80 lít và công suất 2400W, nướng được nhiều thức ăn cùng một lúc. Lò nướng Sanaky VH-809 phù hợp cho những gia đình hay tổ chức tiệc tùng, nhà hàng, cửa hàng bánh… Lò nướng Sanaky VH-809 sử dụng quạt đối lưu giúp nhiệt lượng đảo đều khắp lò làm cho thực phẩm trong lò chín đều và vàng đều hơn.

Nên mua lò nướng nào cho gia đình trong mùa hè này?

Cửa lò nướng Sanaky gía rẻ VH-809 có 2 lớp kính, giúp giữ nhiệt trong lò không cho thoát nhiệt ra ngoài, làm cho thức ăn chín nhanh hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đảm bảo an toàn khi sử dụng lò nướng với 2 lớp kính bảo vệ. Vỏ lò nướng Sanaky 80 lít VH-809 được làm bằng inox cao cấp không phai màu theo thời gian, rất dễ chùi rửa và an toàn khi sử dụng.

Lò Nướng Midea MEO-25EX1

Vị trí thứ 2 là Lò nướng Midea MEO-25EX1 có kiểu dáng hiện đại, màu đen sang trọng, giúp làm tăng vẻ đẹp của không gian bếp. Sản phẩm là lựa chọn hòan hảo cho những gia đình thường xuyên nấu nướng, chế biến nhiều món ăn khác nhau để thay đổi khẩu vị.

Nên mua lò nướng nào cho gia đình trong mùa hè này?

Khoang lò nướng Midea MEO-25EX1 được làm từ chất liệu thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt tốt, chống oxy hóa cao, giúp làm tăng tuổi thọ của sản phẩm. Với MEO-25EX1, giờ đây, bạn không còn lo lắng khi chế biến thức ăn cho cả gia đình. Đồng thời, cửa lò bằng thủy tinh cao cấp chịu nhiệt, khay nướng tráng men có thể chịu nhiệt độ cao và tay cầm bằng thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng.

Lò Nướng Âm Tủ Canzy CZ-608TP 59 lít

Vị trí thứ 3 là Lò nướng Canzy giá rẻ CZ-608TP được thiết kế âm tủ, lắp lò mặt trước được làm bản lề lên xuống, toàn bộ phần khoang lắp chìm vào tủ bếp. Thiết kế này giúp căn bếp gọn gàng , tính thẩm mỹ cao, không bị xô dịch bởi tác động bên ngoài. Với mặt kính đen phủ ngoài, viền thép chắc chắn bao quanh, Kính trong, 2 lớp cách nhiệt có thể nhìn được bên trong giúp bạn quan sát dễ dàng quá trình nướng,

Nên mua lò nướng nào cho gia đình trong mùa hè này?

Lò nướng điện Canzy CZ-608TP có dung tích 59 lít. Khoang lò được tráng men chịu nhiệt cao giúp giữ nhiệt độ, cách nhiệt và không bám dính, việc về sinh lò sau khi nướng cực kỳ dễ dàng và đơn giản. Bề mặt đáy khoang lò nướng được làm hơi lõm và có độ dốc để dầu, mỡ trong thực phẩm khi nướng chảy gom về 1 chỗ.

Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBA534BS0A 71 Lít

Vị trí cuối cùng là một model cao cấp đến từ thương hiệu Đức, lò nướng Bosch HBA534BS0A chính hãng hội tủ đủ yếu tố về thiết kế, chức năng có thể làm người dùng hài lòng. Lò có thiết kế rất hiện đại và sang trọng, vỏ ngoài của bếp làm từ thép không gỉ sáng bòng, bên trong khoang lò làm từ thép phủ men an toàn không độc hại, cửa lò làm bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt.

Nên mua lò nướng nào cho gia đình trong mùa hè này?

Lò nướng Bosch âm tủ HBF113BR0A với khoang lò lên tới 71 lít và được trang bị 8 chương trình nướng khác nhau cho phép người dùng chế biến được nhiều món ăn như: nướng truyền thống, nướng đối lưu, nướng pizza, nướng thanh nhiệt trên/dưới, chức năng rã đông, nướng tăng áp, nướng 3D

Lò nướng âm tủ Bosch HBA534BS0A được trang bị tính năng tự làm sạch EcoClean bằng phương pháp nhiệt phân, bề mặt bên trong lò được tráng men giúp dễ dàng vệ sinh. Nhờ vào lớp phủ đặc biệt có thể tự động hút các loại bụi bẩn từ trong lò mà không cần đến việc lau chùi.

Trên đây là TOP lò nướng bán bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy Thiên Phú Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook