0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Casper 18000btu loại treo tường hay điều hòa cây

Ngày Đăng: 02:00 01/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa cây Casper thì có khả năng làm lạnh nhanh hơn, trong khi đó điều hòa treo tường Casper lại có thiết kế nhỏ gọn thích hợp với căn hộ hơn.

1. So sánh về giá bán của điều hòa treo tường và điều hòa cây Casper 18000btu

Giá điều hòa Casper 18000btu loại treo tường giao động trong khoảng từ hơn 9 triệu đồng đến gần 14 triệu đồng tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm.

Trong khi đó, điều hòa cây Casper 18000btu có giá khoảng từ hơn 14 triệu đồng đến gần 16 triệu đồng. Điều hòa cây Casper ít model, mẫu mã hơn dòng điều hòa treo tường nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

2. So sánh về thiết kế của điều hòa cây và điều hòa Casper treo tường 18000btu

Điều hòa Casper 18000btu treo tường có thiết kế nhỏ gọn, bên cạnh đó các mẫu điều hòa mới của Casper được thiết kế nguyên khối với mặt dưới tách rời giúp máy hoạt động êm ái hơn, quá trình lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa treo tường dễ dàng hơn.

Nên mua điều hòa Casper 18000btu loại treo tường hay điều hòa cây

Ngoài ra, dàn nóng của điều hòa Casper treo tường được bảo vệ khỏi các tác nhân gây ăn mòn như mưa, hơi muối… bởi lớp bảo vệ trên dàn tản nhiệt và bo mạch.

Điều hòa cây Casper 18000btu có thiết kế trang nhã, hiện đại với tông màu sáng sẽ làm nổi bật căn phòng của bạn. Lưới lọc được thiết kế để dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho công tác vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng.

Nếu điều hòa treo tường phù hợp với những hộ gia đình thì điều hòa cây Casper lại phù hợp với công trình tập trung đông người như văn phòng, nhà hàng…

3. So sánh về tính năng công nghệ

Cả điều hòa treo tường và điều hòa cây Casper 180000btu đều có đầy đủ model điều hòa 1 chiều, 2 chiều. Tuy nhiên, điều hòa cây Casper chỉ sử dụng môi chất lạnh R410a, trong khi đó điều hòa treo tường Casper có cả những model sử dụng môi chất lạnh R32 và công nghệ inverter tiết kiệm điện.

– Các công nghệ trên điều hòa Casper 18000btu treo tường:

Nên mua điều hòa Casper 18000btu loại treo tường hay điều hòa cây

  • Công nghệ inverter i-Saving: Với công nghệ này khi nhiệt độ phòng bằng nhiệt độ cài đặt máy sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ 1Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W.
  • Xốp cách nhiệt Nano: Lớp xốp cách nhiệt Nano này giúp bảo vệ và chống hút ẩm, cách nhiệt hiệu quả từ đó nâng hiệu suất hoạt động và tuổi thọ của máy
  • Chế độ bảo vệ an toàn kép: Lớp vỏ hộp được thiết kế với chất liệu kim loại an toàn và chắc chắn. Đồng thời, điều hòa Casper 18000btu cũng trang bị tính năng phát hiện rò rỉ khí gas thông minh, giúp người dùng an tâm trong quá trình sử dụng.
  • Tấm lọc mật độ cao 4 trong 1: Giúp đẩy nhanh quá trình ngăn chặn các loại bụi và các vi khuẩn có hại.
  • Cơ chế tự động phát hiện rò rỉ khí gas: Ngay khi phát hiện có rò rỉ khí gas gây nguy hiểm, hệ thống sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo và dừng hoạt động của mát để đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Các công nghệ trên điều hòa cây Casper 18000btu:

Nên mua điều hòa Casper 18000btu loại treo tường hay điều hòa cây

  • Cửa đảo gió 4 hướng: Điều hòa cây Casper 18000btu được trang bị cửa gió rộng với khả năng đảo gió 4 hướng kết hợp với động cơ quạt mạnh mẽ cho phép luồng gió thổi xa đến 15m.
  • Máy nén chất lượng cao: Với việc được trang bị máy nén thế hệ mới điều hòa cây Casper có thể đạt tốc độ làm mát trong 30 giây và sưởi ấm chỉ trong 60 giây.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng: Điều hòa cây Casper được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại.

Ngoài ra, cả trên điều hòa cây và điều hòa treo tường Casper đều được trang bị các tiện ích như: Điều khiển cảm biến từ xa, Công nghệ giấc ngủ sâu. chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện, chế độ hẹn giờ…

4. Nên mua điều hòa Casper 18000btu loại treo tường hay điều hòa cây?

Qua những thông tin trên đây chắc hẳn bạn đã tìm được loại điều hòa phù hợp với công trình của mình rồi đúng không nào.

Nếu bạn lắp điều hòa Casper 18000btu cho căn hộ thì điều hòa treo tường Casper là sự lựa chọn tốt nhất. Còn nếu bạn mua và lắp đặt cho công trình nhà hàng hay văn phòng thì điều hòa cây Casper lại là sự lựa chọn tốt hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể lắp điều hòa cây cho căn hộ và điều hòa treo tường cho văn phòng, tùy thuộc và nhu cầu sử dụng và bạn cần những tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook