0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua bếp từ nào thích hợp cho căn bếp của gia đình?

Ngày Đăng: 09:36 08/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ ngày nay không chỉ được ưa chuộng bởi những tính năng hữu ích trong việc nấu nướng, mà còn ở thiết kế mặt kính cường lực sang trọng, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ sở hữu công nghệ ưu việt, thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Bếp Từ Đơn Âm Canzy CZ 818 giá rẻ

Giá Bán: 4.900.000 ₫

Nên mua bếp từ nào thích hợp cho căn bếp của gia đình?

Bếp Từ Đơn Âm Canzy CZ 818 giá rẻ sở công suất tối đa lên tới 2600W, đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng. Với mức điều nhiệt đa dạng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng. Bếp điện từ Canzy CZ-818 được trang bị bảng điều khiển với các phím bấm cơ ngay trên bếp, thuận tiện và rất dễ sử dụng.

Tuy là bếp từ nhưng Canzy CZ-818 lại không kén nồi như những dòng bếp từ thông thường, bạn có thể sử dụng những nồi có chất liệu từ sắc, thép, gang, Inox.. goài ra, bếp từ Canzy giá rẻ CZ-818 có những tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng như khóa đảm bảo an toàn Child Lock không cho trẻ nhỏ nghịch bếp, tính năng hẹn giờ nấu, chức năng tự động ngắt đun nấu khi người sử dụng quên mất sau một khoảng thời gian khá lâu mà bộ cảm biến không phát hiện tác động gì vào điều khiển.

2. Bếp Từ Bosch HMH.PIB375FB1E 2 Vùng Nấu giá rẻ

Giá Bán: 15.700.000 đ

Nên mua bếp từ nào thích hợp cho căn bếp của gia đình?

Bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E thuôc dòng bếp từ âm có thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

Bếp từ âm Bosch HMH.PIB375FB1E được trang bị chức năng Power Boost làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to. Ngoài ra, bếp từ Bosch giá rẻ còn đảm bảo an toàn cho người dùng với những tính năng như Cảnh báo nhiệt dư, Khóa trẻ em, Chức năng khóa tạm thời, Lập trình thời gian nấu ăn…

3. Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GHP 3 Vùng Nấu giá rẻ

Giá Bán: 8.500.000 ₫

Nên mua bếp từ nào thích hợp cho căn bếp của gia đình?

Bếp điện từ Canzy CZ 67GHP sử dụng mặt kính Vitro Ceramic có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt tốt, không trầy xước, cong vênh trong suốt thời gian sử dụng. Linh kiện bộ bảng mạch và mâm sản xuất theo công nghệ Châu Âu, thân bếp điện từ Canzy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ấm của Việt Nam, phần quạt tản nhiệt giúp giảm nhiệt nhanh chóng, giúp bếp hoạt động ổn định hơn.

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ 67GHP được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dùng chung cho các vùng nấu, đảm bảo tính thẩm mỹ hòan hảo nhưng cũng không kém phần tiện dụng với các phím chức năng hiển thị rõ trên mặt bếp. Công nghệ cảm ứng hiện đại, điều khiển nhanh nhạy, thao tác chính xác, rất tiện dụng khi nấu nướng hay điều chỉnh nhiệt.

Ngoài ra, bếp từ âm Canzy CZ 67GHP còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; tính năng hâm nóng nhiều cấp độ: 65°C, 75°C, 85°C hay tính năng tạm dừng hoạt động… Bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ 67GHP được tích hợp tính năng hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp giúp người dùng có thể nấu được những bữa cơm an toàn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook