0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Bosch HMH.PIB375FB1E 2 vùng nấu?

Ngày Đăng: 09:56 17/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E là sản phẩm, ra mắt tại Việt Nam, vào năm 2018. Model bếp từ đôi được Bosch tung ra thị trường để thay thế cho model bếp đôi duy nhất trước đây của hãng. Bếp đươc bán ra và thời điểm gần cuối năm 2018. Là sản phẩm mới nên vấn đề chất lượng của bếp chính là điều mà người tiêu dùng quan tâm.

Toàn bộ phần đánh giá bếp điện từ Bosch HMH.PIB375FB1E ở bài viết này sẽ giúp bạn có một quyết định sáng suốt về việc có nên mua sản phẩm bếp từ này cho gia đình hay không?

Giới thiệu đôi chút về bếp từ đôi Bosch HMH.PIB375FB1E

Sau một thời gian phải nói là rất rất dài, Bosch đã ra đời model bếp từ 2 vùng nấu Bosch HMH.PIB375FB1E, nhằm thay thế phiên bản cũ còn thiếu một số tính năng, công nghệ chưa được hoàn thiện. Với phiên bản mới này, bếp vẫn thuộc 2 vùng nấu và có thiết kế tương đồng đến 90% so với mẫu bếp cũ.

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Bosch HMH.PIB375FB1E 2 vùng nấu?

Sự cải tiến 1 chút về tính năng giúp bếp phục vụ tốt hơn cho việc nấu nướng. Nhưng để có thể sử dụng được bếp này, bạn cần thay thế nồi xoong chảo cũ bằng những bộ nồi có khả năng bắt từ tốt. Bởi bếp có kén nồi ngay cả đối với các sản phẩm nồi chảo dùng cho bếp từ.

Đánh giá, chất lượng của bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E

Điều đầu tiên tôi thấy rằng Bếp Từ Bosch HMH.PIB375FB1E 2 Vùng Nấu là bản nâng cấp của Bosch. Bề mặt bếp vẫn sử dụng mặt kính Schott Ceran màu đen có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt. Thuộc dòng mặt kính chuyên dùng cho các sản phẩm bếp điện từ nổi tiếng của Đức. Xung quang viền kính vẫn được bo viền nhôm giúp bếp không bị sứt cạnh trong quá trình sử dụng. Điểm khác biệt lớn nhất chính là giao diện bảng điều khiển bếp, một số chi tiết đã bị ẩn đi nay đã thể hiện hết trên bảng điều khiển.

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Bosch HMH.PIB375FB1E 2 vùng nấu?

Với nhu cầu nấu nướng bình thường của 1 gia đình từ 4 – 6 người thì số lượng 2 vùng nấu từ đã đáp ứng tốt. Tốc độ nấu của bếp từ âm Bosch HMH.PIB375FB1E là rất nhanh nên khi sử dụng bếp thì thời gian nấu cũng chỉ mất từ 15 – 20 phút. Khoảng cách giữa 2 vùng nấu thoáng, rộng rãi khiến việc sử dụng các kích thước đáy nồi cũng không bị hạn chế. Thiết kế số lượng bếp nấu phù hợp nhất với thói quen sử dụng của người Việt.

Đánh giá tính năng của bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E

Bếp từ âm Bosch HMH.PIB375FB1E được trang bị chức năng Power Boost làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to.

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Bosch HMH.PIB375FB1E 2 vùng nấu?

Chức năng Quick Start trong bếp từ Bosch 2 vùng nấu HMH.PIB375FB1E giúp hỗ trợ phát hiện vị trí của dụng cụ nấu trên mặt bếp. Và khi đặt nồi nấu vào vùng nấu, nó sẽ tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp. Lúc này, bạn chỉ cần lựa chọn công suất thích hợp để sử dụng.

Chế độ hẹn giờ trang bị trong bếpp từ Bosch giá rẻ HMH.PIB375FB1E rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Tính năng này được sử dụng để cài đặt thời gian tắt bếp. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu.

Kết luận, có nên lựa chọn bếp từ bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E không?

Tôi đã vừa đánh giá xong sản phẩm bếp từ bosch giá rẻ HMH.PIB375FB1E sản xuất tại Tây Ban Nha có giá bán chỉ 13.300.000₫. Bạn hãy tưởng tượng xem, nếu bạn sản phẩm này được dụng trong bếp nhà bạn thì sẽ như thế nào. Có phải là việc nấu nướng của bạn sẽ vô cùng dễ dàng, sẽ không còn giọt mồ hôi lăn trên trán người nấu, gia đình bạn sẽ không còn lo lắng về việc rò rỉ khí gas hay cháy nổ.

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Bosch HMH.PIB375FB1E 2 vùng nấu?

Những đứa trẻ có thể nô đùa ở trong bếp cả khi bố mẹ nó đang nấu cơm. Bạn không còn lo lắng về việc sẽ để cháy nồi cả kho tuyệt vời trên bếp phải không nào. Đứng từ độ chia sẻ những gánh nặng trong gia đình. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm thiết bị nhà bếp bosch giá rẻ HMH.PIB375FB1E nhập khẩu tuyệt vời này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook