0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về thiết kế, công nghệ và độ an toàn của bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E

Ngày Đăng: 16:52 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp Từ Bosch HMH.PIB375FB1E 2 Vùng Nấu giá rẻ là một siêu phẩm đến từ thương hiệu Bosch, nếu gia đình bạn cần lựa chọn một chiếc bếp từ có thiết kế nhỏ gọn thì có lẽ đây sẽ là sản phẩm rất hợp lý để bạn tham khảo. Tuy nhiên, chiếc bếp từ Bosch giá rẻ này có tốt không và được bán với giá thành bao nhiêu thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này để có câu trả lời nhé.

Tìm hiểu về thiết kế công nghệ của bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E

Bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E thuộc dòng bếp từ âm có thiết kế hiện đại, sang trọng. Sản phẩm này còn có kích thước lắp đặt bếp chỉ 51 x 270 x 490 – 500 mm nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt. Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

Bên cạnh đó bếp từ âm Bosch HMH.PIB375FB1E còn được trang bị chức năng Power Boost làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to.

Kết hợp với điều khiển DirectSelect trang bị trên bếp từ Bosch 2 vùng nấu HMH.PIB375FB1E giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt. Đặc biệt với chức năng Quick Start trong bếp từ Bosch 2 vùng nấu HMH.PIB375FB1E giúp hỗ trợ phát hiện vị trí của dụng cụ nấu trên mặt bếp. Và khi đặt nồi nấu vào vùng nấu, nó sẽ tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp. Lúc này, bạn chỉ cần lựa chọn công suất thích hợp để sử dụng.

Tìm hiểu về độ an toàn của bếp từ âm Bosch HMH.PIB375FB1E

Mỗi loại bếp ngày nay đều được trang bị nhiều tính năng an toàn, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và chiếc bếp từ Bosch giá rẻ HMH.PIB375FB1E cũng vậy, sản phẩm không chỉ được trang bị chỉ báo nhiệt dư có 2 giai đoạn, giúp cảnh báo cho bạn trạng thái của bếp khi bếp đã tắt nhưng mặt bếp vẫn nóng.

Cùng với tính năng khóa trẻ em được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển. Điều này ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Đặc biệt với tính năng lập trình thời gian nấu ăn được thiết lập với bếp từ âm Bosch giá rẻ HMH.PIB375FB1E, bạn có thể lập trình thời gian nấu ăn cho từng khu vực, kết thúc thời gian nấu đã được cài đặt, thiết bị sẽ phát một tín hiệu bằng âm thanh để nhắc nhở bạn.

Có lẽ một chiếc bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E được tích hợp khá nhiều tính năng nổi trội như vậy thì sẽ giúp ích rất nhiều cho người sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được bán với giá cực kì ưu ái chỉ 14 – 15 triệu VNĐ tại Điện máy Thiên Phú, cùng với chế độ bảo hành 36 tháng sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Hi vọng thông qua bài viết này, bạn có thể hiểu rõ hơn về model Bếp Từ Bosch HMH.PIB375FB1E 2 Vùng Nấu giá rẻ. Đây là model bếp từ có thiết kế gọn gàng, vừa với túi tiền của người dùng mà lại được tích hợp các tính năng, công nghệ hiện đại xứng đáng để bạn lựa chọn. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook