0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua model tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 11:05 18/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì trong không gian phòng bếp của mọi gia đình đều phải có những chiếc tủ lạnh. Đây là một thiết bị quan trọng được sử dụng rộng rãi và đóng góp vai trò quan trọng trong cuộc sống. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 model tủ lạnh inverter chất lượng và rất đáng mua cho phòng bếp.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256BL

Giá bán: 12 650 000đ

Sản phẩm đầu tiên mà bạn nên mua đó là tủ lạnh LG GR-B256BL và model này có bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng ấn tượng ngay trên mặt cánh. Đảm bảo sự tinh tế, giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn và bạn sẽ quan sát cũng như thay đổi một cách nhanh chóng hơn. Đi cùng là một thiết kế hiện đại với phong cách Side By Side gồm hai cửa mở song song giúp bạn dễ sử dụng, không phải cúi người nhiều.

Không những thế, model này còn có công nghệ Smart Inverter Compressor giúp tiết kiệm điện năng, giảm độ ồn khi vận hành và đảm bảo tuổi thọ vượt trội. Đây là một công nghệ khá quan trọng sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng khi hàng tháng có thể giảm được một nguồn lực khá lớn. Đi cùng là hệ thống làm lạnh đa chiều lan tỏa hơi lạnh đồng đều giúp hơi lạnh lan tỏa đều trong mọi vị trí, tránh gây hư hỏng và cho hiệu quả bảo quản vượt trội, thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

tủ lạnh LG Side By Side GR-B256BL còn có hai ngăn rau quả riêng biệt giúp tăng cường không gian dự trữ rau củ, trái cây, giúp việc phân loại và tìm kiếm thực phẩm trở nên dễ dàng, thuận tiện. Độ ẩm trong ngăn luôn được kiểm soát, tránh khô héo, biến chất và duy trì sự tươi ngon vượt thời gian. Thêm vào đó bộ lọc khử mùi than hoạt tính sẽ mang lại sự an toàn cao cho thực phẩm của bạn và ngăn ngừa vi khuẩn hình thành giúp người dùng cảm thấy dễ chịu mỗi khi mở cửa.

Nên chọn mua model tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp?

Tủ Lạnh Sharp Inverter 4 Cánh 362 Lít SJ-FX420VG-CH

Giá bán: 14.150.000₫

Lựa chọn tiếp theo mà bạn nên cân nhắc là mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-CH với thiết kế 4 cửa hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác. Bạn sẽ không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu, ngăn hơi lạnh thất thoát. Sản phẩm cũng sở hữu kiểu dáng gọn gàng và có gam màu vàng đông bao phủ bên khá hết sức độc đáo. Đặc biệt bên ngoài cũng có bảng điều khiển điện tử giúp bạn dễ dàng quan sát và thay đổi nhiệt độ dễ dàng.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn tích hợp chế độ Holiday giúp ngăn ngừa điện hao phí, giảm sự hình thành của vi khuẩn và phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài. Không phải tắt tủ lạnh đí và kích hoạt tính năng này sẽ duy trì quá trình hoạt động nhưng tốn ít năng lượng. Hơn nữa thì tủ lạnh còn tích hợp công nghệ J-Tech inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và nâng cao khả năng tiết kiệm điện đáng kể.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-CH còn có chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thất thoát, tránh gây lãng phí điện. Bạn sẽ phát hiện kịp thời và đưa ra điều chỉnh giúp hơi lạnh được giữ ổn định hơn. Đi cùng là chế độ cấp đông nhanh với chế độ express freezing tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu bên trong. Đẩy nhanh quá trình cấp đông và làm đá với nhiệt độ thấp -24 độ C.

Nên chọn mua model tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp?

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 590 Lít R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh

Giá bán: 28.650.000₫

Sản phẩm thứ 3 bạn nên tham khảo là tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh. Với dung tích lên tới 590 lít thìu model này sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng thức ăn khá rồi rài, từ đó tiết kiệm thời gian mua sắm hơn. Đây là một sản phẩm vô cùng đẳng cấp mang thương hiệu Nhật và được nhập khẩu tại Thái Lan. Chiếc tủ này sẽ đáp ứng tốt cho khoảng từ 5 tới 7 người dùng hay những gia đình có nhu cầu dự trữ cao thì cũng nên cân nhắc lựa chọn.

Không những vậy sản phẩm còn sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp khi được thiết kế phẳng với mặt kính tràn viền kết hợp gam màu đen mạnh mẽ. Tay nắm ẩn chạy dọc được mạ Crom sáng bóng sẽ giúp bạn dễ dàng đặt tay đóng mở hiệu quả hơn. Thêm vào đó là ngăn rau củ độc lập, sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ duy trì sự tươi ngon lâu dài, tránh gây khô héo. Đảm bảo nhu cầu chính xác hơn khi không phải mở cửa hoàn toàn, lấy rau củ một cách dễ dàng.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) có cảm biến Eco tự động thay đổi nhiệt độ và công suất, duy trì làm lạnh ở mức phù hợp nhất. Dựa trên lượng thực phẩm bên trong, số lần mở cửa hay nhiệt độ môi trường, góp phần giảm điện hao phí đáng kể. Hay với sự kết hợp giữ công nghệ inverter cùng hệ thống làm lạnh kép sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện và đảm bảo làm lạnh tốt hơn.

Nên chọn mua model tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp?

Có thể thấy thì cả 3 mẫu tủ lạnh inverter trên đây đều sở hữu rất nhiều điểm vượt bậc và chúng không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà còn được trang bị các tính năng ưu Việt. Chính vì thế những sản phẩm này đều sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho không gian phòng bếp mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook