0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua điều hòa âm trần Panasonic hay Casper thì tốt mà rẻ hơn ?

Ngày Đăng: 12:00 18/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh điều hòa âm trần Panasonic và Casper – điều hòa âm trần nào đáng mua hơn ?

Loại điều hòa1 chiều, inverter và non-inverter1 chiều, 2 chiều và non-inverter
Ưu điểm

+ Thiết kế đơn giản, không mấy nổi bật.

+ 4 cửa gió thổi đều ra 4 hướng khiến cho không khí trong phòng được điều hòa đồng đều nhất, mang lại sự dễ chịu cho người dùng.

+ Được trang bị động cơ máy nén biến tần giúp điều hòa đạt hiệu suất năng cao và giúp tiết kiệm điện, ít gây ra tiếng ồn nhất có thể, bền bỉ.

+ Hệ thống lọc khí Nanoe-G giúp cho không khí sạch vượt trội.

+ Nhờ áp dụng các công nghệ cảm ứng, tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng AutoComfort và Econavi giúp điều chỉnh nhiệt độ tốt hơn.

+ Sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội tới 60%.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X điều hòa Panasonic được đánh giá cao về khả năng làm lạnh, và cho quá trình làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

+ Cũng có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ tuỳ thuộc vào nhiệt độ cài đặt.

+ Thiết kế đẹp, bắt mắt, dễ di chuyển.

+ Sản phẩm sử dụng màn hình LCD hiển thị rõ nét, cho bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các chế độ hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng.

+ Làm lạnh vượt trội.

+ Quạt đảo gió 4 hướng (trái, phải, trên dưới).

+ Hiệu suất được nâng cao với động cơ máy nén thế hệ mới cho điều hòa đạt hiệu suất vượt trội.

+ Thiết kế thoát nước tập trung với máy bơm xả nước trong có thể bơm nước ngưng tụ bên trong lên tới độ cao 1200mm từ máng nước thải ra ngoài trong quá trình sử dụng.

+ Hệ thống lọc Multi Filter trang bị nhiều bộ lọc không khí nhiều lớp giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và vi khuẩn có hại trong không khí.

+ Có chức năng loại bỏ mùi khó chịu, khử ẩm nhẹ

+ Chế độ tự động sẽ làm mát phòng tốt nhất bởi việc điều chỉnh nhiệt độ tuỳ thuộc vào nhiệt độ cài đặt.

Nhược điểm + giá thành cao, không có công nghệ tự làm sạch. + Ít model không đa dạng nhiều chủng loại, model như Casper + không có inverter tiết kiệm điện, không có chế Độ tiết kiệm điện. + không có các model tiết kiệm điện.

Tạm kết: Dựa trên bảng so sánh chi tiết trên ta có thể thấy rằng, điều hòa âm trần Casper cũng chẳng thua kém gì Panasonic cả. Ngược lại chúng còn có nhiều ưu điểm nổi bật hơn và đặc biệt trong năm 2020 Casper đang bứt phá lên với hàng loạt cải tiến mới trong sản phẩm của mình. Tuy nhiên, Casper cũng còn hạn chế chính là chưa có dòng điều hòa âm trần inverter. Do đó:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa âm trần giá rẻ mà không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện nhưng với độ uy tín lâu và chất lượng đã được khẳng định thì điều hòa âm trần Casper sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn.

Còn nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa âm trần cao cấp với đủ loại công suất với căn hộ diện tích cỡ vừa và lớn lại làm mát nhanh được trang bị công nghệ inverter thì điều hòa Panasonic sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook