0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn model tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình?

Ngày Đăng: 16:25 16/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mọi gia đình thì không thể thiếu những chiếc tủ lạnh và chúng thương được đặt tại không gian phòng bếp. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter đến từ các thương hiệu lớn và cực kỳ chất lượng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1SV

Giá: 11.500.000₫

Lựa chọn đầu tiên mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho phòng bếp đó là tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1SV. Sản phẩm mới được ra mắt thị trường trong năm 2023 và sở hữu gam màu xám, thiết kế phẳng với đường nét vuông vắn cùng chất liệu cao cấp bền đẹp theo thời gian. Đảm bảo một không gian bếp sang trọng, phù hợp để dự trữ ở mọi vị trí bên trong.

Bên cạnh đó thì sản phẩm có chế độ Power Cool đẩy nhanh quá trình làm lạnh, hoạt động ở công suất cao và phù hợp với nhiều mục đích của bạn hơn. Bên trong có ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ có thể điều chỉnh ở 4 mức, đặc biệt giúp bạn bảo quản thực phẩm sống tới 14 ngày mà không hư hỏng.

Nên chọn model tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình?

Không những vậy, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CG5424S9SV còn có công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt, đảm bảo giữ lạnh ổn định và giúp bạn chứa tốt hơn khi tăng thêm khoảng 20 lít so với sản phẩm cùng kích thước. Máy nén Digital Inverter có khả năng vận hành êm ái, ổn định và giúp bạn tiết kiệm lên tới 45% điện mỗi tháng.

Chưa hết sản phẩm còn được tích hợp khay lấy nước bên ngoài vì thế sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng khi chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn gạt cần đơn giản. Đảm bảo việc giải khát diện ra nhanh chóng hơn mà không mất nhiều thao tác và trong những ngày thời tiết oi nóng thì bạn sẽ thấy rõ sự hữu ích mà tính năng này mang lại.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Giá: 13.850.000₫

Tiếp đến là tủ lạnh Shap SJ-FXP480VG-BK với giá rẻ và model này sở hữu gam màu đen mạnh mẽ cùng chất liệu cửa kính sáng bóng giúp hạn chế bụi bám, cho bạn lau chùi dễ dàng. Hơn nữa sản phẩm có chế độ Eco có khả năng nhận biết khối lượng thực phẩm bên trong tủ, đưa ra điều chỉnh phù họp và giúp bạn tiết kiệm hơn.

Ngoài ra thì model này còn chế độ Express Freezing giảm nhanh nhiệt độ ngăn đông xuống -24°C, mau chóng làm đông thực phẩm tươi sống như thịt, cá… Từ đó bảo quản thực phẩm tối ưu hơn và giúp quá trình làm đá trở nên nhanh hơn khoảng 15% so với bình thường. Hay chế độ Holiday sẽ phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà dài ngày, đảm bảo ngăn sự hình thành vi khuẩn, giảm điện hao phí.

Nên chọn model tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình?

Chưa hết, tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-BK còn có ngăn trữ rau củ rộng rãi với khả năng giữ ẩm bảo giúp bảo quản tối ưu. Đi cùng là công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền có khả năng tiêu diệt hiệu quả tới 99% vi khuẩn, mang lại sự an toàn cho người dùng. Trong ngăn đông và ngăn mát đều có bảng điều khiển giúp bạn sử dụng hiệu quả.

Ngoài ra thì sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng mỏng, chạy dọc bên ngoài sẽ tăng khả năng quan sát đáng kể. Đảm bảo cho bạn thay đổi một cách nhanh nhất mà không phải mở cửa nhiều lần. Các thông số hiển thị sắc nét sẽ giúp bạn đến với nhu cầu chỉ bằng một cái chạm tay. Hay với công nghệ J-Tech inverter sẽ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm tới 45% điện năng.

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 590 Lít R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh

Giá: 28.650.000₫

Một lựa chọn nữa cũng vô cùng tuyệt vời mà bạn nên tham khảo, đó là tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh. Model này được thiết kế 3 cửa độc lập với hai ngăn song song khá tiện lợi giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều, tránh gây đau lưng, đảm bảo khả năng quan sát tốt hơn. Đi cùng mặt cửa bằng kính tràn viền khá đẳng cấp, đảm bảo lau chùi dễ dàng.

Điểm nhấn ở chiếc tủ này là tay nắm mạ Crom sáng bóng chạy dọc, phân chia hai ngăn cùng với gam màu đen mạnh mẽ. Đặc biệt là ngăn rau quả với cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu một cách chính xác hơn. Đảm bảo giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp mà khi lấy sẽ không lo bị dập nát, nhiệt độ và độ ẩm luôn được giữ ở mức phù hợp nhất.

Nên chọn model tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình?

Không những thế, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) còn trang bị khay đá xoay di chuyển linh hoạt. Đồng thời khi cửa tủ chưa đóng kín sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra giúp bạn kịp phát hiện và đưa ra điều chỉnh để ngăn hơi lạnh thất thoát, tránh gây hao phí điện, giúp nhiệt độ ổn định hơn. Hơn nữa sản phẩm còn có bộ lọc 3 lớp sẽ đánh bay mọi loại vi khuẩn và khử hiệu quả mùi bên trong, tạo không gian thoáng mát.

Chưa dừng lại ở đó sản phẩm còn có khả năng cấp đông và làm lạnh vượt trội sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Hay với hệ thống làm lạnh kép sử dụng hai quạt độc lập sẽ duy trì nhiệt độ phù hợp cho từng ngăn, đảm bảo sự tươi ngon xuyên suốt và giúp kéo dài thời gian sử dụng đáng kể.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều để lại những ấn tượng riêng, mang lại giá trị thiết thực. Chúng không chỉ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật mà còn đảm bảo tiện nghi, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook