0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc điều hòa Panasonic và điều hòa Đaikin nào tốt ?

Ngày Đăng: 10:16 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000BTU Inverter CU/CS-PU12UKH-8.

Giá bán: 10.950.000 ₫

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 không phải tự nhiên mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến cho bạn, nó khác với những chiếc còn lại là được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt vô cùng, nó có thể dễ dàng kết hợp sử dụng với nhiều không gian khác nhau, công suất 12000Btu thích hợp lựa chọn ở phòng rộng từ 15 đến 20m2, như phòng khách và phòng ngủ.

Chiếc điều hòa Panasonic này nổi bật với công nghệ inverter, đây là công nghệ được đánh giá hiện đại hàng đầu hiện nay với khả năng cho máy chạy được êm ái và ổn định luồng gió hơn, bên cạnh đó còn giúp cho khả năng tiết kiệm điện lên tới 60%.

Bên cạnh đó, khi bạn sử dụng chiếc điều hòa Panasonic này vào mùa hè thì có thể hòan toàn yên tâm hơn vì nó được trang bị với chế độ làm lạnh cực nhanh Powerful, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa.

Điều hòa Panasonic 12000Btu này còn có hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G giúp mang lại cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khoẻ, với hàng tỷ các hạt phân từ giúp loại bỏ chính xác được các vi khuẩn, virus có hại trong không khí.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Panasonic này còn có chế độ hoạt động siêu êm giúp cho người dùng có những phút giây thư giãn thoải mái hơn. Chưa dừng lại ở đó, mẫu điều hòa Panasonic này còn có chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sửa chữa.

2. Điều Hòa Daikin Inverter FTKQ35SAVMV/RKQ35SAVMV 1 Chiều 12000Btu Gas R32.

Giá bán: 10.550.000 ₫

Nếu như chiếc điều hòa Panasonic ở trên có thiết kế đẹp mắt và sang trọng thì chiếc điều hòa Đaikin FTKQ35SAVMV/RKQ35SAVMV này cũng không hề thua kém với kiểu dáng đường cong nụ cười đẹp mắt và thân thiện vô cùng đến không gian người dùng.

Chiếc điều hòa Đaikin 12000Btu này cũng có công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể và cho máy vận hành được hiệu quả hơn, ngoài ra còn cho nhiệt độ tỏa ra được đồng đều nhưng vẫn đảm bảo việc tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.

Một ưu điểm nữa của mẫu điều hòa Đaikin này là có khả năng lọc sạch mọi vi khuẩn có trong không khí và các bụ bẩn có kích thước siêu nhỏ, trả lại bầu không khí thoáng mát cho người dùng với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan kết hợp với tấm vi lọc bụi hiện đại.

Điều hòa Đaikin này còn có chế độ làm lạnh nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, khi kích hoạt chế độ này thì bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để máy có thể hoạn động, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không gian mát lạnh và thư giãn gần như ngay lập tức sau khi bật máy.

Điều hòa Đaikin này còn giúp cho người dùng sử dụng thoải mái hơn với chế độ thổi gió dễ chịu, chế độ này rất thích hợp cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ vì nó hướng thổi gió lên trên trần nhà tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook