0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nâng tầm không gian sống với điều hòa Toshiba 2 Chiều RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V

Ngày Đăng: 16:14 12/12/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nói đến việc nâng cấp không gian sống và làm việc của bạn với giải pháp làm mát và sưởi ấm tiên tiến, điều hòa Toshiba 2 Chiều RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V là thiết bị không thể bỏ qua. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá chất lượng, công nghệ và tính năng độc đáo mà chiếc điều hòa này mang lại.

điều hòa Toshiba

Điều hòa Toshiba với thiết kế hiện đại, độc đáo

Điều hòa Toshiba RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V thuộc dòng điều hòa 2 chiều inverter vừa có thể làm lạnh vào mùa hè, vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông. Máy cóvới thiết kế liền khối không vết cắt tô điểm thêm cho sản phẩm, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng.

Thiết kế của model này thể hiện sự tinh tế trong từng đường nét, khơi gợi một diện mạo hiện đại mà không kém phần tinh xảo. Được chế tác tỉ mỉ với màu sắc trắng trang nhã và kiểu dáng thon gọn, sản phẩm không chỉ dễ dàng hòa nhập với mọi không gian nội thất mà còn biến mỗi căn phòng trở thành tác phẩm nghệ thuật sống động.

Công suất 9000btu, chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

thiết kế đẹp mắt

Trải nghiệm làm mát/sưởi ấm toàn diện với chế độ Hi Power độc quyền

Điều hòa Toshiba RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V đem đến sự linh hoạt vượt trội với các chế độ làm mát và sưởi ấm đa dạng, phục vụ nhu cầu của người dùng quanh năm.

Trong những ngày hè nắng nóng, chế độ làm mát nhanh chóng và mạnh mẽ sẽ đảm bảo không gian sống của bạn trở nên mát mẻ và dễ chịu. Công nghệ Inverter giúp máy điều hòa năng lượng hiệu quả trong khí đạt được nhiệt độ mong muốn, tránh gây lãng phí điện năng trong lúc thay đổi từ nhiệt độ này sang nhiệt độ khác.

Đối với mùa đông lạnh giá, chức năng sưởi ấm của máy lạnh Toshiba sẽ mang lại hơi ấm dễ chịu khắp phòng. Nó không chỉ tăng nhiệt độ trong nhà mà còn duy trì môi trường ổn định, giữ ấm một cách tự nhiên và thoải mái. Hơn nữa, với việc sử dụng những cảm biến thông minh, điều hòa có khả năng phát hiện sự thay đổi về số lượng người hoặc hoạt động trong phòng để tự động điều chỉnh nhiệt độ, tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng mà vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

2 chiều lạnh sưởi

Chế độ Hi Power trên điều hòa Toshiba giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa không khí RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

Tiết kiệm điện cho ngôi nhà của bạn

Trên điều hòa Toshiba 9000 2 chiều RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Điều hòa Toshiba Sử dụng biến tần inverter cho phép máy vận hành với tốc độ linh hoạt, tự động điều chỉnh lưu lượng làm lạnh theo nhu cầu thực tế, giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng so với các máy không Inverter. Cùng với khả năng làm mát nhanh chóng, hiệu quả này giảm thiểu sự lãng phí điện năng, đồng thời kéo dài tuổi thọ của máy, làm nền tảng cho một ngôi nhà thông minh và bền vững hơn.

toeets kiệm điện

Ngoài ra, Chế độ ECO trên Điều hòa không khí RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy. Từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Đánh bại mọi bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình

Tinh lọc không khí Ultra Fresh và Chống bám bẩn Magic Coil là 2 trong số những công nghệ lọc khí tiên tiến, nổi bật nhất của điều hòa Toshiba, đem lại giá trị bổ sung lớn trong việc cải thiện chất lượng không khí trong gia đình bạn.

Tinh lọc không khí Ultra Fresh  trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil của điều hòa Toshiba là công nghệ độc quyền của Toshiba được cho ra mắt với lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Hơn thế nữa, điều hòa RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V còn có tấm lưới lọc chống nấm mốc có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

làm sạch không khí

Với một chính sách bảo hành rõ ràng và độ bền sản phẩm cao, điều hòa Toshiba đảm bảo rằng quý khách hàng có thể tận hưởng không khí tốt nhất trong nhà mà không phải lo lắng về các vấn đề kỹ thuật hay chi phí bảo hành trong thời gian sử dụng ban đầu

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook