0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn chọn điều hòa tốt, chất lượng đừng bỏ qua điều hòa Daikin FTF25UV1V

Ngày Đăng: 16:10 22/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTF25UV1V/RF25UV1V là một chiếc điều hòa dùng tốt và cực chất lượng được nhiều người ưa chuộng trong năm 2021 vừa qua. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có chất lượng tốt mà giá bán không quá cao thì đây chính là sản phẩm bạn đang cần tìm.

FTF25UV1V/RF25UV1V – điều hòa 9000btu 1 chiều giá chỉ hơn 7 triệu đồng

Muốn chọn điều hòa tốt, chất lượng đừng bỏ qua điều hòa Daikin FTF25UV1V

Điều hòa Daikin FTF25UV1V/RF25UV1V có thể nói là mẫu điều hòa được săn đón nhiều nhất trong năm 2021 vừa qua. Với giá bán chỉ hơn 7 triệu đồng một chút nhưng chất lượng lại hoàn toàn vượt trội so với các dòng điều hòa thông thường khác. Đến từ thương hiệu cao cấp nhất từ Nhật Bản, chiếc điều hòa này có khá nhiều ưu điểm đáng chú ý nổi bật, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Thiết kế đơn giản, màu sắc trẻ trung cùng kiểu dáng hài hòa kết hợp mọi không gian

Điều hòa Daikin 9000btu FTF25UV1V/RF25UV1V được sản xuất tại Thái Lan có thiết kế đơn giản, hài hòa. Nổi bật của máy là được sơn màu trắng ngà trẻ trung hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi cho người dùng quan sát. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích rộng dưới 15m2 như: Phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ,…

Vận hành cực êm ái, không làm phiền người dùng

Điều hòa Daikin giá rẻ FTF25UV1V/RF25UV1V có thể kiểm soát lưu lượng gió với độ ồn cực thấp mang đến cho người dùng có không gian thoải mái nhất. Căn phòng sử dụng sẽ có tiếng ồn thấp để mang lại sự dễ chịu hơn cho người dùng; từ đó các thành viên trong gia đình có thể thoải mái làm việc hay học tập mà không lo bị làm phiền,..

Tốc độ làm mát của điều hòa siêu nhanh chóng.

Muốn chọn điều hòa tốt, chất lượng đừng bỏ qua điều hòa Daikin FTF25UV1V

Điều hòa Daikin 1 chiều FTF25UV1V/RF25UV1V có tốc độ làm mát cực nhanh nhờ chế độ Powerful. Chỉ với một thao tác đơn giản đó là nhấn nút trên remote là động cơ máy nén có thể đạt tới vận tốc tối đa chỉ trong ít phút; hơi lạnh từ điều hòa tỏa ra sẽ trở lên nhanh chóng hơn, giảm nhiệt độ sâu cho căn phòng.

Bạn còn có thể tùy chỉnh hướng gió thủ công giúp điều hòa làm lạnh đến nơi vị trí mong muốn của mình. Từ đó mang lại độ hiệu quả làm mát tối ưu cho người dùng trong những ngày Hè nắng nóng oi bức.

Trang bị phin lọc xúc tác Apatit Titan

Máy lạnh Daikin FTF25UV1V/RF25UV1V là một trong những chiếc máy điều hòa vô cùng hiện đại. Bằng chứng cho thấy là máy còn được trang bị với phin lọc hiện đại có thể bắt giữ các phần tử nhỏ trong không khí; các lớp vi sợi siêu nhỏ giúp giữ lại bụi bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bay trong không khí. Toàn bộ sẽ bị tiêu diệt dưới ánh sáng của mặt trời, đồng thời còn có thể khử mùi hôi cho dàn lạnh.

Với chiếc điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTF25UV1V/RF25UV1V này thì không gian nhà bạn sẽ trở lên trong lành và thoáng đáng hơn rất nhiều. Điều đặc biệt là loại phin lọc này bạn có thể tháo và vệ sinh để tái sử dụng nhiều lần mà không cần mất tiền mua.

Dàn tản nhiệt được cấu tạo chống ăn mòn đặc biệt

Muốn chọn điều hòa tốt, chất lượng đừng bỏ qua điều hòa Daikin FTF25UV1V

Phần dàn nóng của chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTF25UV1V/RF25UV1V này được cấu tạo bảo vệ rất tốt. Bộ phận cánh tản nhiệt của dàn nóng được phủ với lớp nhựa acrylic giúp tăng cường chống chọi lại nước mưa và hơi muối biển; ngăn chặn sự bào mòn để giúp cho tuổi thọ của điều hòa được bền bỉ hơn trong nhiều năm liên tiếp. Bên ngoài cùng là lớp chống thấm nước ngăn chặn nước vào bên trong để bảo vệ các phần linh kiện điện tử.

Nhìn chung, với tầm giá 7 triệu để lựa chọn điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V hoàn toàn là xứng đáng. Tuy không có quá nhiều công nghệ được tích hợp nhưng bù lại chất lượng lại được ổn định hơn nhiều so với các hãng điều hòa giá rẻ khác. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp dành cho các đối tượng bình dân lựa chọn ở trong năm 2022 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook