0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn lắp đặt điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV đúng cách và tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 16:52 22/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn tới bạn cách sử dụng điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV đúng cách và tiết kiệm điện hiệu quả nhất. Cùng đi khám phá nhé.

Điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 9000btu thích hợp dùng cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2 cùng với những công nghệ hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

1.Những thông tin chi tiết về điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV

-Thiết kế 2 chiều sử dụng quanh năm

Thông thường điều hòa được thiết kế 1 chiều lạnh làm mát vào mùa hè nhưng điều hòa Daikin giá rẻ FTXM25XVMV/RXM25XVMV lại không làm bạn thất vọng bởi được trang bị thêm khả năng sưởi ấm vào mùa đông.

Vì vậy mà điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV lại được người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều như vậy. Đặc biệt, phù hợp với khí hậu tại phía Bắc nước ta.

-Công nghệ inverter kết hợp với công nghệ mắt thần thông minh tiết kiệm điện năng

Bằng sự kết hợp giữa công nghệ inverter kết hợp với công nghệ mắt thần thông minh tiết kiệm điện năng giúp người dùng tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

Hướng dẫn lắp đặt điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV đúng cách và tiết kiệm điện
  • Công nghệ inverter: Với công nghệ này sẽ giúp điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV tiết kiệm tối đa tới 60-70% điện năng tiêu thụ và giúp máy nén duy trì nhiệt độ ổn định làm lạnh sâu hơn so với những dòng máy lạnh thông thường.
  • Công nghệ mắt thần thông minh: Mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin treo tường FTXM25XVMV/RXM25XVMV giúp ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.

-Điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV trang bị tấm lọc bụi tốt cho sức khỏe

Không dừng lại đó, điều hòa Daikin giá rẻ FTXM25XVMV/RXM25XVMV còn hấp dẫn người dùng bởi được trang bị tấm lọc bụi tốt cho sức khỏe .

Trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit titan trên điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV cho khả năng giữ lại những hạt bụi nhỏ nhất cùng tính năng phân hủy vi khuẩn, từ đó mang lại cho bạn bầu không khí thực sự trong lành.

2.Hướng dẫn lắp đặt điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV đúng cách

Với công suất làm lạnh 9000btu điều hòa Daikin 2 chiều FTXM25XVMV/RXM25XVMV dùng để lắp đặt cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Nên khi lắp đặt bạn nên lưu ý:

  • Lựa chọn vị trí lắp đặt điều hòa Daikin inverter 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV
  • Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết: Bao gồm: khoan, vít, đinh, mắt khoan, bộ kẹp và các dụng cụ khác cần thiết cho quá trình lắp đặt.
  • Lắp đặt kẹp điều hòa Daikin 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV: Đầu tiên, đặt kẹp máy lạnh Daikin vào tường và đánh dấu vị trí lỗ khoan. Sau đó, sử dụng khoan để đục lỗ và đóng kẹp bằng vít.
  • Lắp đặt đường ống dẫn gió và dây điện: Kết nối đường ống dẫn gió và dây điện vào đơn vị điều hòa. Chú ý không làm vỡ ống dẫn gió hoặc các dây điện trong quá trình này.
Hướng dẫn lắp đặt điều hòa Daikin FTXM25XVMV/RXM25XVMV đúng cách và tiết kiệm điện
  • Đặt đơn vị điều hòa trên kẹp: Đặt đơn vị điều hòa trên kẹp và khóa nó bằng cách xoay các đai khóa.
  • Kiểm tra lại quá trình lắp đặt: Kiểm tra lại xem tất cả các phần đã được lắp đặt đúng cách, kiểm tra xem điều hòa có hoạt động bình thường hay không.
  • Tiến hành bật điều hòa lg giá rẻ: Khi tất cả đã hoàn thành, bật điều hòa và đảm bảo rằng nó hoạt động bình thường.
  • Tuy nhiên nếu bạn không đủ công cụ để lắp đặt điều hòa hoặc bạn không tự tiên lắp máy thì cách tốt nhất là bạn có thể gọi thợ lắp chuyên để việc lắp đặt điều hòa được trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

3.Cách dùng điều hòa Daikin inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV để tiết kiệm điện năng

Ngoài trang bị những tính năng hiện đại ra thì cách dùng điều hòa Daikin 9000btu 2 chiều FTXM25XVMV/RXM25XVMV để tiết kiệm điện năng cũng có ảnh hưởng không nhỏ. Nên khi sử dụng bạn cần lưu ý:

  • Cách bật/ tắt điều hòa Daikin 2 chiều FTXM25XVMV/RXM25XVMV

Để có thể khởi động máy lạnh Daikin, bạn có thể nhấn nút Auto hoặc nút Cool trên remote và trên màn hình sẽ xuất hiện dòng chữ On. Ngược lại, để tắt máy lạnh, bạn nhấn nút OFF.

  • Điều chỉnh nhiệt độ

Với nút bấm, chức năng điều khiển nhiệt độ sẽ được bật khi máy lạnh của bạn ở chế độ COOL hoặc HEAT.

Để tăng nhiệt độ, nhấn nút TEMP có mũi tên hướng lên.
Ngược lại, để giảm nhiệt độ, nhấn nút TEMP có hình mũi tên hướng xuống.

Hướng dẫn lắp đặt điều hòa Daikin FTXM25XVMV/RXM25XVMV đúng cách và tiết kiệm điện
  • Lựa chọn các chế độ cơ bản

So với điều khiển của điều hòa Daikin cũ thì điều khiển của điều hòa Daikin 9000btu inverter FTXM25XVMV/RXM25XVMV mới tiện lợi hơn rất nhiều. Do model mới không có nút MODE nên các nút chế độ được thiết kế rõ ràng, người dùng chỉ cần nhấn nút là có thể sử dụng được tính năng:

  • Để chọn chế độ hút ẩm, nhấn nút DRY.
  • Để chọn chế độ làm mát bạn sử dụng nút COOL.
  • Chọn chế độ quạt trên máy lạnh, nhấn nút FAN ONLY.
  • Bạn nhấn nút HEAT để chọn chế độ sưởi trên máy lạnh.
  • Điều chỉnh tốc độ quạt

Tương tự như các dòng điều hòa cũ, mẫu điều hòa Daikin 2 chiều FTXM25XVMV/RXM25XVMV này cũng sở hữu 5 tốc độ quạt và bao gồm chế độ quạt tự động (có biểu tượng hình chữ A) và chế độ quạt tự nhiên (có biểu tượng cây thông).

  • Hẹn giờ máy lạnh Daikin

Nếu như máy lạnh cũ cho phép người dùng tắt/ mở theo thời gian thực thì điều hòa Daikin 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV được trang bị nhiều tính năng thông minh hơn. Bạn chỉ cần cài đặt thời gian bật / tắt theo ý muốn, sau một thời gian không sử dụng máy sẽ tự động tắt:

  • Để hẹn giờ bật máy lạnh: Bạn nhấn nút ON TIMER và đợi đến khi màn hình hiển thị thời gian bật máy lạnh dự kiến.
  • Để hẹn giờ tắt máy lạnh: Bạn nhấn nút OFF TIMER và đợi đến khi màn hình hiển thị thời gian tắt máy dự kiến.
  • Để tắt chế độ hẹn giờ trên máy lạnh: Nhấn nút CANCEL, nút này có tính năng hủy tất cả các chế độ hẹn giờ đã cài đặt trước đó.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi mang lại sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook