0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9SV

Ngày Đăng: 10:19 22/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nó thì tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9SV sẽ giúp thức ăn của bạn được bảo tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại. Không những vậy, model này còn sở hữu khá nhiều ưu điểm khác, mang lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.

Hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling

Được ứng dụng công nghệ All-around Cooling vì thế thức ăn của bạn sẽ được làm lạnh đều, duy trì độ ẩm và giá trị dinh dưỡng cao. Bạn sẽ bảo quản tối ưu dù lưu trữ ở bất cứ vị trí nào, hơi lạnh được luân chuyển bên trong theo hướng vòng cung giúp kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần mà không hỏng.

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9SV

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9SV còn được trang bị ngăn rau củ tiện lợi có khả năng duy trì sự tươi ngon, giữ trọng vẹn giá trị dinh dưỡng. Đi cùng là ngăn Optimal Fresh+ và khi lựa chọn ở chế độ Đông mềm thì thịt, cá sẽ được giữ tươi lâu hơn gấp 2 lần. Bạn sẽ bảo toàn trọn dưỡng chất đến 14 ngày mà không đông đá, không cần rã đông, nhờ đó người dùng dễ dàng cắt thái và chế biến nhanh chóng.

Ngoài ra thì còn 3 chế độ khác để bạn tùy chỉnh: Chế độ Làm mát (phù hợp thực phẩm dùng hằng ngày như sữa, thịt nguội…); Chế độ Thịt & Cá và Chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống. Đặc biệt với thiết kế dạng kín và kháng khuẩn 99%, ngăn đông mềm hạn chế tình trạng lẫn mùi và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Một số ưu điểm nổi bật khác ở tủ lạnh

Công nghệ SpaceMax™ +20L dung tích với cùng kích thước

So với những sản phẩm cùng kích cỡ thì tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584S9SV sẽ có khả năng dự trữ tốt hơn hẳn. Nhờ ứng dụng công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt bên trong, tạo lớp vỏ mỏng những đảm bảo khả năng giữ lạnh và ngăn cách với môi trường ngoài. Bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít dự trữ tốt ưu hơn.

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9SV

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9SV với Active Fresh Filter

Hệ thống Active Fresh Filter có khả năng loại hiệu quả tới 99,9% vi khuẩn, mang lại sự an toàn cho người dùng. Đây là một sự trang bị rất cần thiết giúp bảo vệ thực phẩm khỏi nhiều tác nhân gây hại và mỗi khi mở của thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với bầu không khí thoáng mát, dễ chịu hơn.

Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker

Với trang bị hệ thống làm đá tự động, giờ đây người dùng sẽ không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước và đây là một tính năng vô cùng tiện ích ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9SV. Thay vào đó, bạn sẽ bơm nước vào bình trữ, nước sẽ đẩy qua ngăn đông để làm đá cực kỳ tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn ở mọi thời điểm khác nhau.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9SV với thiết kế hoàn hảo

Một điểm cũng khá nổi bật nữa mà ta phải kể ở sản phẩm đó là thiết kế khi model này sở hữu mặt phẳng, đường nét vuông vắn hiện đại. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu xám tinh tế, tay nắm âm gọn gàng, không gây vướng víu khi dịch chuyển. Đi cùng là chất liệu cửa thép không gỉ, đảm bảo độ bền vượt thời gian.

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9SV

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9SV còn được tích hợp khay lấy nước ngoài sẽ giúp bạn giải khát dễ dàng, nhanh chóng hơn. Khi có nhu cầu, bạn sẽ không phải mở cửa mà lấy trược tiếp ở phía ngoài với thao tác cực kỳ đơn giản, tiện dụng, dễ sử dụng.

Tóm lại thì chiếc tủ này được ứng dụng công nghệ cao cùng nhiều ngăn chứa sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu. Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn sở hữu những ưu điểm khác và cũng mang lại được nhiều giá trị cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook