0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Funiki FRI-216ISU

Ngày Đăng: 10:28 12/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Funiki FRI-216ISU là mẫu sản phẩm bình dân được trang bị đầy đủ tính năng cần thiết cùng một vẻ ngoài bắt mắt. Dưới đây sẽ là một vài điểm bạn cần chú ý trước khi lựa chọn mẫu sản phẩm này.

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ inverter

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Funiki FRI-216ISU

Để giảm bớt nỗi lo về chi phí sinh hoạt hàng tháng cho mọi gia đình tủ lạnh Funiki FRI-216ISU đã sử dụng công nghệ inverter. Với cơ chế vận hành thông minh, công nghệ này sẽ làm giảm thiểu tối đa sự chuyển động so với máy nén thông thường, mang lại sự êm ái và bền bỉ hơn. Người dùng có thể tiết kiệm điện từ 15 tới 35% mỗi tháng.

Tủ lạnh Funiki FRI-216ISU có giá thành rẻ chỉ khoảng 5 triệu

Một điểm rất đá chú ý nữa ở sản phẩm này đó là giá bán khi người dùng chỉ cần bỏ ra khoảng 5 triệu là có thể sở hữu được ngay. Như vậy với ưu điểm này thì sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn, đảm bảo thích hợp cho mọi gia đình từ thành thị cho tới nông thôn.

Với dung tích chỉ 210 lít vì thế tủ lạnh Funiki giá rẻ FRI-216ISU sẽ thích hợp dành cho những gia đình dưới 4 người. Model này sẽ đảm bảo khả năng dự trữ hiệu quả khi bố trí gồm nhiều khay kệ bên trong và chỉ với số tiền khá nhỏ là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh mang thương hiệu Việt.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Funiki FRI-216ISU

Thiết kế 2 cửa gọn gàng, tiện lợi và hết sức quen thuộc

Người dùng sẽ thấy sự quen thuộc, dễ sử dụng khi model này được thiết kế 2 cửa truyền thống. Ngăn đá phía trên và ngăn mát dưới sẽ giúp bạn lưu trữ thức ăn hiệu quả, dễ dàng. Tủ lạnh được bao phủ bên ngoài bởi gam màu mạnh mẽ cùng tay nắm âm và có những đường nét hiện đại, thích hợp đặt ở nhiều không gian nội thất trong gia đình.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Funiki 2 cánh FRI-216ISU cũng đã thiết kế ngăn để giúp bạn lưu trữ thực phẩm sống, dễ gây mùi với nấp đậy kín ở gần ngăn đá. Dưới cùng là ngăn rau củ có khả năng cân bằng độ ẩm tự động và duy trì môi trường lý tưởng để giữ độ tươi ngon cho các loại rau củ, trái cây trong một thời gian dài.

Hơn nữa sản phẩm còn trang bị khay đá xoay cực kỳ hữu ích và tiện dụng giúp bạn giải khát hiệu quả. Khi đá trên khay đông, bạn chỉ việc xoắm nhẹ để đá rơi xuống hộp chứa và làm được những mẻ tiếp theo. Với thiết kế hộp kín sẽ tránh gây nhiễm mùi và khi cần bạn cũng có thể tháo rời hoàn toàn cực kỳ tiện.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chiếc tủ lạnh Funiki FRI-216ISU

Tủ lạnh Funiki FRI-216ISU trang bị công nghệ Silver Nano

Để giúp thức ăn tránh nhiễm khuẩn và ngăn được mùi xâm nhập thì tủ lạnh Funiki inverter FRI-216ISU đã sử dụng công nghệ Silver Nano. Với kích cỡ phân tử vi mô chỉ từ 3 đến 5 nano mét và sử dụng Nano bạc, công nghệ này sẽ để tiêu diệt các vi khuẩn gây hại bằng cách bao bọc và phá vỡ cấu trúc tế bào vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Trên đây là những điểm rất đá chú ý ở tủ lạnh Funiki FRI-216ISU mà bạn nên nắm. Sản phẩm có thể mang lại khá nhiều tiện ích và giúp căn phòng của bạn trở nên đầy sức hút. Vì thế lựa chọn này khá thích hợp dành cho các gia đình có từ 3 tới 4 thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook