0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa nóng này nên chọn mẫu điều hòa Panasonic giá rẻ nào tốt ?

Ngày Đăng: 03:21 28/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-VU12UKH-8 có gì nổi bật ?

Thiết kế cực kì đẹp mắt: Điểm đặc biệt đầu tiên của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 này phải kể đến chính là nó có một kiểu dáng thiết kế cực kì sang trọng và nổi bật, cánh đảo gió được thiết kế ở phía trên cùng với màu sắc trắng sáng ngọc trai, mang lại sự sang trọng cực kì cho không gian sử dụng.

Loại 1 chiều lạnh: Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này là loại 1 chiều lạnh rất thích hợp lựa chọn và sử dụng ở trong những ngày hè nắng nóng này.

Công suất hoạt động mạnh mẽ: Với công suất 12000btu, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này thích hợp sử dụng ở trong không gian rộng từ 15 – 20m2, nếu bạn lựa chọn cho không gian rộng hơn thì việc làm mát sẽ không được ổn định mà còn cực kì tốn điện năng.

Vận hành cực kì êm ái: Với thiết kế thông minh vô cùng, chiếc điều hòa Panasonic 12000btu này có thể vận hành máy một cách êm ái vô cùng và độ ổn ước lượng chỉ ở khoảng 18 dB, với âm thanh này đã được chứng nhận chỉ ngang với âm thanh của một chiếc lá rơi.

Phân phát khí cực kì đồng đều: Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu này còn có thiết kế thông minh giúp cho cánh đảo gió có thể phân phát không khí đến khắp ngôi nhà nhờ cánh đảo gió có thể thổi ra 4 hướng khác nhau..

Điều hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-VU12UKH-8 có tính năng nổi bật gì ?

Công nghệ Inverter: Điều hòa Panasonic inverter này sẽ giúp cho quá trình vận hành được mạnh mẽ và êm ái cực kì, phân phát luồng gió được đồng đều hơn và đặc biệt là còn giúp cho người dùng có thể tiết kiệm điện từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Cánh đảo gió SKYWING: Với chế độ này, điều hòa Panasonic này sẽ giúp chuyển hướng gió thổi lên trên trần nhà để giúp đưa hơi gió đi được xa hơn và đặc biệt là không thổi trực tiếp vào người dùng, tránh được các nguy cơ nhiễm lạnh và các bệnh về hô hấp.

Công nghệ P-TECh: Công nghệ này giúp cho máy nén của điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 có thể vận hành một cách mạnh mẽ để giúp mang đến luồng gió nhanh hơn 35% so với các dòng điều hòa thông thường hiện nay mà không bị tổn hại tới máy nén.

Công nghệ Nanoe-G & Nanoe-X: Công nghệ này có thể phóng ra hàng tỷ các ion xung quanh điều hòa Panasonic này khi hoạt động và chúng có nhiệm vụ bắt giữ các vi khuẩn lơ lừng trong không khí và các hạt bụi, nó sẽ được đưa vào trong máy xử lý để tạo một bầu không gian thoáng mát mà lại trong lành cực kì cho người dùng. Bên cạnh đó thì nó còn có thể khử được nhiều các loại mùi khác nhau để mang đến căn phòng được thơm tho hơn.

Chế độ ngủ đêm: Với chế độ ngủ đêm trên điều hòa Panasonic giá rẻ này, nó sẽ giúp cảm biến thân nhiệt cơ thể con người và tự động điều chỉnh nhiệt độ ở mức cân bằng với nhiệt độ ngoài trời để giúp cho việc sử dụng không bị nhiễm lạnh vào ban đêm, chế độ này cực kì tiện lợi và rất hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Điều hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-VU12UKH-8 này có giá bao nhiêu ?

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 này hiện tại đang được bán với giá 17.950.000 ₫ tại Điện Máy Thiên Phú – tổng kho điều hòa Panasonic tại Hà Nội. Bạn có thể gọi điện tới số 0918969699 để đặt hàng và nhận được nhiều ưu đãi nhất hiện nay tại đây.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook