0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa Hè thì có nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 không?

Ngày Đăng: 15:18 10/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu cần mua điều hòa sử dụng ở mùa hè thì một chiếc điều hòa 1 chiều sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Vậy mùa Hè thì có nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 hay không? Xem ngay nội dung bài viết tư vấn dưới đây từ các chuyên gia nhé.

1.Các điểm nổi bật ấn tượng ở trên điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8

-Làm lạnh/sưởi ấm vô cùng tiện lợi

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 là một chiếc máy lạnh 2 chiều làm lạnh sưởi ấm vô cùng thuận tiện cho gia đình. Vào mùa Hè máy sẽ mang đến những luồng gió mát lạnh dễ chịu, đến mùa Đông máy sẽ chuyển sang chế độ sưởi ấm cho căn phòng trở lên ấm áp, cho giấc ngủ ngon hơn. Máy có công suất 9000btu nên sẽ phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích rộng dưới 15 mét vuông.

Mùa Hè thì có nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 không?

-Làm lạnh siêu nhanh với chế độ Powerful

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 ở chế độ làm lạnh thì máy có thể vận hành ở công suất cực đại và làm lạnh siêu nhanh chóng. Khi kích hoạt chế độ này thì máy có thể vận hành ở công suất cực đại trong thời gian là 20 phút. Nhiệt độ trong phòng sẽ được gia tăng làm lạnh nhiều hơn cho căn phòng tràn ngập hơi mát chỉ sau một vài phút bật máy mà không cần chờ đợi lâu.

-Đưa luồng gió lạnh đi xa hơn nhờ cánh đảo gió Big Flag

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 có thiết kế với cánh đảo gió Big Flap có chiều rộng lớn hơn các cánh đảo gió thông thường lên tới 79mm. Nhờ đó mà lượng gió sẽ được thổi ra nhiều hơn và xa hơn so, giúp cho căn phòng được làm mát lạnh đồng đều.

-Tối ưu việc tiết kiệm điện với chế độ Eco + A.I và công nghệ Inverter

Chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ giúp điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 tiết kiệm điện khá hiệu quả. Vào ban ngày mày sẽ tự gia tăng nhiệt độ làm lạnh tốt, vào ban đêm máy sẽ tự tăng cường khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn giữ nhiệt độ ở mức thoải mái. Giúp cho điều hòa mang lại không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 20%.

Mùa Hè thì có nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 không?

Cùng với đó thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 có công nghệ Inverter vẫn là công nghệ chính giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn khi máy phải vận hành trong thời gian dài. Máy nén có thể tự giảm công suất và duy trì hoạt động ở mức nhiệt thấp phù hợp để tránh máy nén phải tắt/bật liên tục. Từ đó giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn, làm lạnh hiệu quả mà còn vận hành êm ái.

-Loại bỏ cả bụi mịn với công nghệ lọc khí hàng đầu Nanoe-G

Máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu công nghệ Nanoe-G độc quyền của hãng có bộ phát có thể giải phóng đến hàng nghìn tỷ các hạt ion ra ngoài không khí. Chúng sẽ gắn kết với hạt bụi bay theo dòng không khí và vào ống nạp của máy lạnh để giữ toàn bộ lại ở màng lọc. Từ đó giúp vô hiệu hóa bụi bẩn, chất gây dị ứng và cả các vi khuẩn bay lơ lửng. Từ đó mang lại cho không gian nhà bạn trở lên sạch sẽ, trong lành và an toàn hơn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

2.Có nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 trong mùa Hè hay không?

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa quanh năm, đặc biệt là những ai đang sống tại miền Bắc phải chịu thời tiết thất thường trong năm thì chiếc máy lạnh Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 này là một sự lựa chọn rất phù hợp. Bạn có thể chọn máy ở bất kì thời điểm nào dù là mùa nóng hay mùa lạnh vì nó có thể sử dụng được ở cả 4 mùa quanh năm cơ mà.

Mùa Hè thì có nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 không?

Với mùa Hè máy sẽ biến thành một chiếc máy lạnh làm mát cho căn phòng, vào mùa Đông máy sẽ lại trở thành một chiếc máy sưởi làm ấm cho không gian.

Lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 này còn có lợi ích là máy sẽ còn giá rẻ hơn là so với mùa Đông đến. Vì vậy chiếc điều hòa này hoàn toàn phù hợp để bạn lựa chọn ở bất kì thời điểm nào trong năm, kể cả là mùa nóng hay mùa lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook