0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những mẫu điều hòa Panasonic 9000btu nên dùng cho năm nay

Ngày Đăng: 21:40 27/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có nhu cầu tìm mua một chiếc máy lạnh Panasonic giá rẻ, chất lượng, làm mát cho mùa hè? Hãy tham khảo qua top điều hòa Panasonic 9000btu đang có mặt tại Điện Máy Thiên Phú để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

Với nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ thì điều hòa trong mùa hè không chỉ cần phải có khả năng làm mát tốt mà còn phải êm ái và đặc biệt làm mát nhẹ dịu, không gây khó chịu. Và với các tiêu chí này những chiếc điều hòa Panasonic 9000btu là sự lựa chọn tốt nhất cho mùa hè tới.

1.Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH- Giá bán: 7.450.000₫

Giới thiệu những mẫu điều hòa Panasonic nên dùng cho năm nay

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH mang cho mình kiểu dáng hiện đại, sang trọng với những đường cong mặt viền nổi bật sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Bên cạnh đó, với công suất làm lạnh 1HP, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15m2 như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ nhỏ,… Máy lạnh Panasonic nổi bật với công nghệ Nanoe-G giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8- Giá bán: 9.350.000₫

Giới thiệu những mẫu điều hòa Panasonic nên dùng cho năm nay

Là một trong những dòng điều hòa 9000btu tiết kiệm điện nhất để mua trong năm 2022, Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn khá tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Cùng với khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 cũng hoạt động êm ái phù hợp với những người dùng nhạy cảm như trẻ em, người cao tuổi và bà bầu.

Sản phẩm CU/CS-XPU9XKH-8 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác giúp vận hành êm, bền bỉ; công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful cũng là điểm cộng cho chiếc máy lạnh Panasonic 1 HP này.

3.Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

Giới thiệu những mẫu điều hòa Panasonic 9000btu nên dùng cho năm nay

Cuối cùng là dòng sản phẩm 2 chiều điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 mang kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế, với những đường cong mặt viền nổi bật phù hợp với nhiều không gian nội thất

Ngoài ra, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 còn được trang bị tính năng làm lạnh nhanh PowerFul lập tức mang đến cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu mà không phải chờ lâu.

Hơn nữa, còn tạo bầu không khí khô ráo và thoáng mát khi thời tiết ẩm ướt nhờ chức năng hút ẩm giúp căn phòng luôn khô thoáng. Bạn có thể thoải mái ngủ ngon hơn hay an tâm làm việc với chế độ hẹn giờ bật/tắt máy lạnh tiện lợi.

Trên đây là những mẫu điều hòa Panasonic giá rẻ đáng mua cho mùa hè này. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook