0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp những thắc mắc về công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 21:46 07/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 với thiết kế 2 chiều nóng/ lạnh là lựa chọn phù hợp cho diện tích căn phòng dưới 15 mét vuông với những gia đình vừa có nhu cầu làm lạnh, vừa có nhu cầu sưởi ấm vào những ngày thời tiết xấu. Ngoài ra, máy lạnh còn mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với một số tiện ích cho người dùng.

Thông số kỹ thuật bạn cần lưu ý

  • Loại máy: Máy lạnh 2 chiều (có sưởi ấm)
  • Inverter: Máy lạnh Inverter
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.040 BTU
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³)
  • Công suất sưởi ấm: 10.700 BTU
  • Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi: Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5
  • Công nghệ tiết kiệm điện: ECO tích hợp A.IInverter
  • Công nghệ làm lạnh nhanh: Powerful

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 được thiết mắt lạnh nhỏ gọn với kích thước Dài 77.9 cm – Cao 29 cm – Dày 20.9 cm – Nặng 8 kg két hợp với tone màu trắng phù hợp với mọi không gian.

Giải đáp những thắc mắc về công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

Được thiết kế 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh, vừa đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm vào những ngày thời tiết se lạnh, phù hợp những nơi thời tiết 4 mùa, có mùa hè nóng và mùa đông lạnh.

Giải đáp những thắc mắc về công nghệ trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Mỗi dòng sản phẩm ra mắt người tiêu dùng đều có những công nghệ hiện đại riêng mang tới những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất . Ngoài ra, còn có khả năng lọc không khí tốt cho sức khỏe phù hợp nhất với gia đình có người già và trẻ nhỏ

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 với công nghệ Nano độc quyền

Với nguyên lý hoạt động giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Mang luồng gió phân bố đều khắp không gian

Giải đáp những thắc mắc về công nghệ trên điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 thiết kế cánh đảo gió Big Flap có chiều rộng 79mm, to hơn so với cánh đảo gió ở các dòng máy lạnh thông thường, nhờ có kích thước lớn nên luồng gió lạnh được thổi ra xa hơn và không gian phòng được làm mát đều hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 tích hợp bộ điều khiển bằng wifi

Máy lạnh CU/CS-YZ9WKH-8 có thể lắp thêm được router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của máy lạnh qua điện thoại như một chiếc remote thông thường. Giúp bạn có thể điều chỉnh các chức năng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Mang lại giấc ngủ êm ái cho người dùng

Giải đáp những thắc mắc về công nghệ trên điều hòa Panasonic

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi giấc ngủ ngon là điều bạn cần nhất. Hiểu được vấn đề đó, điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ9WKH-8 đã trang bị chế độ ngủ đêm giúp tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe người dùng khi có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường, để cơ thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi nằm ngủ mà tránh cảm giác quá lạnh hoặc quá nóng vào ban đêm.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 bao nhiêu tiền?

Máy lạnh 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 được bán trên thị trường với giá 8.950.000₫. So với các hãng khác tren thị trường có giá thành cao hơn hẳn. Nhưng công nghệ, tính năng và khả năng tiết kiệm điện thì không hãng nào có thể so sánh được.

Nên là người tiêu dùng thông thái điều hòa Panasonic inverter 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 là sản phảm bạn nên dùng cho gia đình vào mùa hè tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook