0

Mùa Đông này nên dùng loại bình nóng lạnh Ariston nào tiện nhất

Ngày Đăng: 17:26 21/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời tiết lạnh giá thì một chiếc máy tắm nước nóng là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Cùng điểm qua một số mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé!

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 Top Wifi 15LT.

Mùa Đông này nên dùng loại bình nóng lạnh Ariston nào tiện nhất

Bình nước nóng Ariston Andris2 Top Wifi 15LT 15 lít với thiết kế mang phong cách Ý. Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại với mục tiêu mang tới cho người tiêu dùng; những trải nghiệm cao cấp tiện nghi nhất. Thiết kế sang trọng, tông màu đen làm chủ đạo rất lịch lãm cùng kiểu dáng vuông; giúp tăng thẩm mĩ hơn cho phòng tắm nhà bạn. Đặc biệt, có bảng hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng hơn.

Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 Top Wifi 15LT rất tiện nghi cùng với khả năng kết nối wifi giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Tùy chỉnh nhiệt độ mà mình mong muốn; hay tắt/bật bình mọi lúc mọi nơi. Đây là công nghệ hiện đại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

aMùa Đông này nên dùng loại bình nước nóng Ariston nào tiện nhất

Không những vậy, còn có công nghệ Eco Evo chuẩn châu Âu tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này; giúp ghi nhớ thói quen sử dụng nước hàng ngày của bạn, và đưa ra một mức nhiệt độ phù hợp hơn không bị tốn quá nhiều điện năng; giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng. Mang đến cho bạn một nguồn nước trong sạch, không vi khuẩn bụi bẩn nhờ công nghệ Ion bạc; ION Bạc có khả năng kháng khuẩn, diệt vi khuẩn một cách nhanh chóng; đảm bảo sức khỏe tốt hơn cho người tiêu dùng.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT này sở hữu kiểu dáng hiện đại với dáng bình ngang nhỏ gọn; phù hợp lắp đặt mọi không gian nhà tắm mà không tốn quá nhiều diện tích. Cùng với tông màu đen trắng là 2 màu chính rất nổi bật cho mọi không gian phòng tắm, thêm sang trọng và tiện nghi hơn. Dung tích 20 lít phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng,

Mùa Đông này nên dùng loại bình nóng lạnh Ariston nào tiện nhất

Hiện nay bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT có kết nối wifi đang là xu hướng thịnh hành trong thời gian này. Bạn sẽ được trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, so với những chiếc bình nóng lạnh thông thường. Nhờ được kết nối với những chiếc smartphone mà bạn có thể dễ dàng điều khiển bình nóng lạnh mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể bật/tắt hay tùy chỉnh nhiệt độ mà mình mong muốn một cách nhanh chóng. Rất tiện lợi và an toàn cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn, chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này còn giữ nhiệt độ nước trong khoảng thời gian rất dài; Vì vậy, bạn nên cần đun một lần là có thể sử dụng được trong nhiều lần; nhiệt độ sẽ không thay đổi trong thời gian dài.

Không những vậy, có 2 bộ cảm biến chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 Top Wifi 30LT.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít cực kì hiện đại khi được trang bị tính năng kết nối wifi; đem lại sự tiện nghi cho bạn. Bình nước nóng Ariston mang phong cách thiết kế cực kì hiện đại, nó có dung tích bình chứa là 30 lít nên sẽ thích hợp sử dụng cho những gia đình có thành viên không quá nhiều từ 3-4 người. Sẽ đem đến nguồn nước nóng dồi dào trong mùa đông buốt giá này.

Mùa Đông này nên dùng loại bình nước nóng Ariston nào tiện nhất

Kết hợp tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập (15′, 30′, 45′), giúp giảm thiểu hao phí điện năng & mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, bình trang bị cầu dao chống giật ELCB với khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện tình trạng rò rỉ, tránh nguy hiểm. Bên cạnh đó bình còn có khả năng chống báo cháy khô, khi phát hiện trong bình không có nước bình sẽ ngắt trạng thái đun giúp bảo vệ thanh đốt. Bộ ổn định nhiệt thông minh sẽ tự động ngắt điện khi đạt tới nhiệt độ cài đặt tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng da. Khả năng tự động ngắt khi đạt tới nhiệt độ vừa đảm bảo an toàn lại giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook