0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa đông không còn lạnh với đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2BHWG 2 bóng thổi gió nóng

Ngày Đăng: 15:58 16/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2BHWG 2 bóng thổi gió nóng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất khi vào mùa đông. Không chỉ sở hữu những tính năng của Hans, đèn còn có thêm tính năng thối gió nóng ưu việt, xua tan không khí lạnh lẽo của mùa đông.

đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2BHWG 2 bóng thổi gió nóng

Thiết kế thời trang màu vàng kim với hoa văn cổ điển Châu Âu

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann giá rẻ K2BHWG có thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại, rất chắc chắn. Công nghệ sản xuất tại CHLB Đức, một trong những nước có công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Với đặc trưng là mặt vàng, đèn vàng, đèn sưởi Kottmann là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Hans.

Đèn sưởi kottmann K2BHWG có thể sử dụng trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ chứ không riêng phòng tắm.

Sử dụng tia hồng ngoại tốt cho sức khỏe

– Với ứng dụng công nghệ tia hồng ngoại, đèn Kottmann K2BHWG có bước sóng vàng trùng với bước sóng ánh sáng đỏ của mặt trời. Tuy là rất sáng nhưng không hề chói mắt có thể làm ấm cơ thể tức thì, rất tốt cho sức khỏe.

Bước sóng của ánh sáng đỏ còn giúp người già giảm nguy cơ loãng xương do thiếu ánh nắng mặt trời, trẻ em phát triển xương lên mau lớn, người lớn không bị triệu chứng “chuột rút” vì cơ thể tổng hợp được Vitamin D qua da nên sẽ hấp thu được Canxi từ thực phẩm.

– Tia hồng ngoại từ đèn sưởi K2BHWG 2 bóng vàng có quạt sưởi không làm khô da, không đốt cháy oxy.

Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, Ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hòan máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

– Đèn sưởi kottmann 2 bóng vàng còn có tác dụng làm mềm da, những mạch máu liti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết… Hơn nữa, đèn còn có tác dụng làm đẹp tóc: chân tóc được kích thích hoặc khi nhuộm tóc sẽ giữ màu tốt hơn.

Công suất lớn giúp làm ấm phòng tắm nhanh chóng

Có 2 mức công suất cho bạn lựa chọn : mức 1 là 775W và mức 2 là 1550W sẽ làm cho phòng tắm ấm lên nhanh chóng. Bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi đèn sưởi làm cho phòng tắm ấm lên mới vào tắm mà bạn có thể vào khi vừa mới bật đèn sưởi.

đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2BHWG 2 bóng thổi gió nóng

Tiết kiệm điện

Với khả năng làm ấm phòng tắm nhanh, đèn sưởi nhà tắm sẽ không mất nhiều thời gian để làm ấm phòng tắm nên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện đáng kể cho gia đình.

Quạt đa chức năng

Với phần quạt được thiết kế ngay chính giữa, được thiết kế 2 chiều, mùa nóng có thể bật lên chế độ quạt mát. Mùa đông có thể bật lên chế độ quạt sưởi, rất đa năng, và dễ sử dụng.

Thông số kỹ thuật đèn K2BHWG

  • Kích cỡ: chiều dài 55 cm
  • Công suất: một bóng hồng ngoại là 275W, tối đa 550 W khi bật cả 2 bóng. Ngoài ra hệ thống thổi gió nóng có 2 mức công suất:

Mức 1 là 775W (gió nóng vừa phải, dùng trong thời tiết không lạnh lắm).

Mức 2 là 1550W (dùng khi thời tiết rất lạnh). Tổng công suất là 2100W.

  • Bảng điều khiển của đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng vàng: 3 công tắc điều khiển.

Công tắc 1 cho 2 bóng sưởi hồng ngoại.

Công tắc 2 cho mức thổi gió nóng 1.

Công tắc 3 cho mức thổi gió nóng 2.

  • Bóng hồng ngoại: Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ
  • Tuổi thọ Bóng đèn sưởi cho nhà tắm: > 10.000 h (tương đương 6 năm)
  • Dây điện: dài 3m, đầu cắm tròn, 2 chân theo tiêu chuẩn châu Âu
  • Phụ kiện đi kèm: móc treo kèm 2 vít nở.
  • Phù hợp với diện tích phòng tắm: từ 2 – 8 m2

Không chỉ có tác dụng làm ấm, đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2BHWG còn tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Còn chần chừ gì nữa, mùa đông đã đến rồi, hãy sắm ngay chiếc đèn sưởi này về để bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu của mình nào!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook