0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa âm trần Daikin cần lưu ý những gì

Ngày Đăng: 05:05 25/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với ưu điểm công suất lớn, làm mát trên diện rộng nên điều hòa Đaikin đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng cho công trình của mình. Để mua điều hòa âm trần Đaikin tốt nhất các bạn nên chú ý những điều sau đây:

Chọn công suất máy

Đây là lưu ý đầu tiên và quan quan trọng nhất bạn cần xác định trước khi mua bất kỳ sản phẩm máy điều hòa nào không chỉ với máy điều hòa âm trần cassette.

Nguồn điện 1 pha hay 3 pha

Không chỉ khách hàng gặp phải sự cố này thậm chí các đại lý kinh doanh cũng thường gặp phải vì vị trí lắp đặt chỉ có nguồn điện 1 pha mà máy điều hòa âm trần mang đến lại là 3 pha. Dẫn đến tình trạng máy bị chở về, khiến nhiều phát sinh đáng tiếc khác xảy ra.

Máy điều hòa âm trần Đaikin không giống các thương hiệu điều hòa khác với cùng 1 mức công suất bạn có thể chọn máy sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha.

Giá máy điều hòa âm trần Daikin 3 pha thường cao hơn 1 pha.

Điều hòa âm trần Đaikin 1 chiều hay 2 chiều

Máy điều hòa âm trần 1 chiều chỉ có tính năng làm lạnh, máy điều hòa âm trần 2 chiều có cả tính năng làm lạnh và sưởi ấm. Như vậy máy điều hòa âm trần 2 chiều phù hợp với những vùng miền có mùa đông lạnh, hoặc trong năm có những tháng lạnh kéo dài.

Điều hòa âm trần Đaikin thường hay Inverter

Đaikin là thương hiệu điều hòa lớn nhất nhì trên thị trường nên các dòng sản phẩm điều hòa của Đaikin cũng đa dạng, Đaikin sở hữu cả điều hòa âm trần inverter, và điều hòa âm trần Non-Inverter

Máy điều hòa âm trần Đaikin inverter – công nghệ biến tần mang lại những ưu điểm thiết thực nhất cho người tiêu dùng.

– Máy nén Inverter tiêu thụ ít điện hơn và nhanh chóng bù lại mức chênh lệch chi phí ban đầu. Điều này dẫn đến tổng chi phí cuối cùng thấp hơn.

– Máy điều hòa âm trần Inverter có thể điều chỉnh công suất làm lạnh theo mức tải. Điều này giúp cho việc tiêu thụ điện năng ít hơn.

– Để đối phó với việc dao động tải, các máy điều hòa không sử dụng công nghệ Inverter phải liên tục thực hiện Bật (đầy điện năng)/ Tắt (không có điện) trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, các dòng máy điều hòa âm trần Inverter lại có thể hoạt động với công suất làm lạnh tối ưu theo mức tải. Do các máy điều hòa âm trần inverter cung cấp công suất làm lạnh tối thiểu với mức tiêu thụ điện tối thiểu, tổng điện năng tiêu thụ có thể giảm trong quá trình làm lạnh.

Điều khiển dây hay từ xa

Không giống như máy điều hòa âm trần Panasonic, LG chỉ có duy nhất điều khiển từ xa kèm theo thì điều khiển máy điều hòa âm trần Daikin có 2 sự lựa chọn cho người tiêu dùng bao gồm điều khiển dây và điều khiển từ xa.

Giá điều khiển từ xa cao hơn điều khiển dây từ 800.000đ – 1.200.000đ/bộ.

Chúng tôi mong rằng qua những thông tin trên bạn đã có được lựa chọn sản phẩm máy điều hòa âm trần Daikin phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Điện Máy Thiên Phú – Đại lý phân phối điều hòa âm trần Đaikin chính hãng giá rẻ nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những dòng điều hòa giá rẻ khác như điều hòa treo tường, điều hòa cây, điều hòa áp trần… cho những công trình hiện đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook