0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một vài lý do bạn nên sở hữu máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99

Ngày Đăng: 10:54 12/09/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99 luôn được rất nhiều người tham khảo và lựa chọn sử dụng. Vậy hãy để Điện Máy Thiên Phú chỉ ra cho bạn một vài lý do nhé!

Lắp đặt được ở nhiều địa hình

Lắp đặt được ở nhiều địa hình

Với việc sở hữu thiết kế nhỏ gọn giúp máy lọc nước Kangaroo KGRP99 có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí khác nhau. Kích thước máy chỉ 350x250x550mm nên bạn có thể lắp đặt được dưới gầm châu rửa hoặc các góc hẹp trong bếp.
Hơn thế nữa việc sở hữu chân chữ U mạ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ sản phẩm khỏi ẩm ướt, đảm bảo vệ sinh cho máy.

Hệ thống 9 lõi lọc cho hiệu quả lọc vượt trội

Hệ thống 9 lõi lọc cho hiệu quả lọc vượt trội

Để tạo ra nguồn nước sạch và đảm bảm cho sức khỏe người dùng máy lọc nước Kangaroo KGRP99 sở hữu tới 9 cấp lọc. Nguồn nước có thể sử dụng để nấu nướng và kể cả uống trực tiếp.

  • Lõi PP 5 micron: Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 5 micron.
    Lõi than hoạt tính: Khử mùi, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, kim loại năng, dư lượng clo trong nước.
  • Lõi PP 1 micron: Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 1 micron.
  • Lõi RO: Loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ… có kích thước từ 0.0001 micromet.
  • Lõi Nano Silver: Loại bỏ mùi, chất Flo và tạo vị cho nước. Ngoài ra, có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.
  • Lõi Ceramic: Bổ sung vi khoáng chất vào nước (Mg, K, Na…) Vi khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể và giúp duy trì sức khoẻ tốt cho người sử dụng.
  • Lõi Alkaline: Nâng cao và cân bằng pH của nước, ngăn chặn lão hoá.
  • Lõi Mineral: Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể (Canxi, Sắt, Kẽm, Magie…) giúp cân bằng khoáng chất và duy trì sức khoẻ tốt.
  • Lõi ORP: Tạo ra nước Alkaline có độ điện giải thấp và giúp tái tạo năng lượng nhanh, duy trì sức khoẻ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá và giúp cân bằng độ pH trong cơ thể.

Sử dụng màng lọc RO nhập khẩu Hàn Quốc

Sử dụng màng lọc RO nhập khẩu Hàn Quốc

Màng RO Vortex hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược, tạo dòng xoáy nước mạnh có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn, kim loại nặng, muối khoáng có hại, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật… trong nước và tạp chất bám trên màng. Nước chảy qua màng lọc dưới áp lực bơm được chia tách thành nước tinh khiết và tạp chất, đẩy nước tinh khiết vào bình áp theo màng RO trong khi tạp chất loại bỏ theo đường nước thải.

Không những thế, máy lọc nước Kangaroo KGRP99 còn có thể tiết kiệm 75% nước thải nhờ công nghệ dòng chảy xoắn quanh trục. Nó giúp giảm đóng cặn bề mặt màng, giúp kéo dài tuổi thọ tới 3 năm.

Máy bơm hoạt động vượt trội

Máy bơm máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99 hoạt động vượt trội

Với khả năng hút sâu tới 3m, máy bơm tích hợp trên máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99 hoạt động rất mạnh mẽ. Điều này giúp khắc phục cho những hộ gia đình có nguồn nước đầu vào yếu. Máy cũng sẽ hoạt động ổn định khi bơm kết hợp cùng van điện từ giúp ngắt máy khi bình áp đầy nước.

Thời gian thay lõi định kỳ

Thời gian thay thế lõi lọc tùy thuộc vào nguồn nước nơi bạn đang sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thời gian tiêu chuẩn sau

  • Lõi số 1 – PP 5 micron thay thế lõi sau 3 – 6 tháng sử dụng.
  • Lõi số 2 – Than hoạt tính thay thế lõi sau 6 – 9 tháng sử dụng.
  • Lõi số 3 – PP 1 micron thay thế lõi sau 9 – 12 tháng sử dụng.
  • Lõi số 4 – Màng RO thay thế lõi sau 24 – 36 tháng sử dụng.
  • Lõi số 5 – ORP, Lõi số 6 – Lõi Alkaline, Lõi số 7 – Maifan, Lõi số 8 – 5 in 1, Lỗi số 9 – Nano Silver thay thế lõi sau 12 – 18 tháng sử dụng.

Tổng kết:

Một vài thông tin trên là đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99. Hy vọng bạn sẽ đưa ra cho mình được lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook